Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tân - địa chỉ mua đồng hồ thông minh uy tín

Đồng hồ thông minh là thiết bị liên lạc hiện đại hiện được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, việc tìm được nơi bán uy tín không phải việc dễ.

Đồng hồ thông minh hay còn có tên gọi khác là smartwatch, là thiết bị tích hợp nhiều tính năng hiện đại nghe, gọi, chụp hình, nghe nhạc, ghi âm, định vị.. .được nhiều người yêu thích. Hiện nay tại Việt Nam, nhiều hãng tham gia sản xuất, kinh doanh mặt hàng này với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, chất lượng và giá cả phong phú. Do đó, người tiêu dùng khó chọn nơi mua đồng hồ thông minh để đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt, bảo hành dài hạn.

dong ho thong minh Minh Tan anh 1
Smartwatch có nhiều tính năng ưu việt.

Hiện nay, những chiếc đồng hồ thông minh được bán theo hai hình thức là trực tuyến và trực tiếp tại cửa hàng. Nhiều trang thương mại điện tử online có các mẫu mã đồng hồ đẹp, giá cả cạnh tranh, đáp ứng thị hiếu của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất là khách hàng khó kiểm chứng được chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ bảo hành, đổi trả sản phẩm thường khá phức tạp. Ngoài ra, các trang thương mại điện tử là kênh bán hàng trung gian vì thế nếu cần bảo hành sẽ mất nhiều thời gian liên hệ. Nhiều trường hợp khách bị từ chối bảo hành.

Do đó, hình thức mua trực tiếp tại cửa hàng vẫn được nhiều người lựa chọn. Cửa hàng truyền thống có địa chỉ mua bán rõ ràng, thuận tiện cho việc bảo hành cũng như đổi trả sản phẩm. Đặc biệt, khi mua đồng hồ thông minh tại những cửa hàng trực tiếp, khách hàng còn được tư vấn chi tiết về cách thức sử dụng, cũng như được giải đáp thắc mắc về sản phẩm một cách cụ thể mà với hình thức mua hàng trực tuyến khó thực hiện được.

dong ho thong minh Minh Tan anh 2
Minh Tân là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp smartwatch chính hãng.

Minh Tân là địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, từ giới trẻ tới các bậc phụ huynh chọn mua smartwatch cho con. Cửa hàng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chủng loại đồng hồ của những thương hiệu nổi tiếng, phục vụ nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có hệ thống website đăng tải đầy đủ, chi tiết thông tin sản phẩm, cũng như hướng dẫn tư vấn chọn mua smartwatch phù hợp.

Tất cả sản phẩm đồng hồ thông minh do Minh Tân cung cấp đều là hàng chính hãng, bảo hành dài hạn theo đúng chính sách của hãng. Ngoài ra, cửa hàng còn áp dụng chính sách bán hàng một đổi một trong vòng 7 ngày do lỗi kỹ thuật.

Để thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng, Minh Tân đã mở hệ thống cửa hàng tại Bắc, Trung và Nam với showroom trưng bày hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng, kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng.

Độc giả có thể truy cập website minhtan.com.vn hoặc liên hệ hotline 0901850185 để được hỗ trợ tư vấn. Ngoài ra, độc giả có thể đến các điểm bán hàng trực tiếp trong hệ thống của Minh Tân để trải nghiệm sản phẩm:

415 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM

623 đường 3 tháng 2, phường 8, quận 10, TP.HCM

165 Phan Bá Vành, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

432 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm