Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Nhựa và hành trình gần 1.000 km trên chiếc xe 2,5 tỷ đồng

Chuyến hành trình qua 4 tỉnh, kéo dài 3 ngày 2 đêm bên gia đình được Phó tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành mô tả là “hạnh phúc như mơ”.

Phó tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành - Phạm Trần Nhật Minh gắn liền với những cải cách trong bộ máy công ty,  đóng góp tích cực giúp nâng doanh số, cũng như góp phần cải thiện văn hóa công sở. Tổ chức chương trình thăm khám bệnh cho nhân viên, các hoạt động phúc lợi, từ thiện vào dịp lễ, Tết đã giúp “Minh Nhựa” được nhiều nhân viên yêu mến.

Cùng với việc tập trung kinh doanh, nam doanh nhân còn có một gia đình hạnh phúc. Mới đây, anh cùng gia đình đã du lịch từ Đà Lạt qua Gia Lai, Đắk Lắk rồi về lại TP.HCM. Chặng đường dài 1.000 km với đủ mọi địa hình và đi qua nhiều địa điểm ý nghĩa là một trải nghiệm thú vị với gia đình Phạm Trần Nhật Minh.

Minh Nhua anh 1
Dàn xe của gia đình Minh Nhựa trong chuyến hành trình qua 4 tỉnh.

Hạnh phúc vì có gia đình bên cạnh là những gì nam doanh nhân miêu tả lại với bạn bè và người hâm mộ. Trước đó, Nhật Minh từng gây chú ý khi tổ chức buổi tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới xa hoa và lãng mạn trong một resort sang trọng tại Phan Thiết. Cũng tại đây, Phó tổng giám đốc Công ty Nhựa Long Thành chia sẻ: “Đừng gọi tôi là Minh Nhựa nữa, hãy gọi là Nhật Minh Family”.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Nhựa cho biết, chuyến đi này là khoảng thời gian quý giá bởi rất lâu rồi nhiều thế hệ trong gia đình anh mới có dịp sum vầy.

Minh Nhua anh 2
Minh Nhựa khoe ảnh hạnh phúc bên bà xã Mina.

Một trong những điểm dừng chân đặc biệt mà Minh Nhựa chọn là chùa Minh Thành (Gia Lai). Tại ngôi chùa nổi tiếng của Tây Nguyên, anh ghi lại nhiều hình ảnh kèm dòng mô tả giản dị trên trang cá nhân: “Cuộc sống không cầu mong gì hơn nữa”.

Minh Nhua anh 3
Gia đình hạnh phúc hiện tại của nam doanh nhân.

Chuyến đi của Nhật Minh còn gây chú ý bởi những chiếc xe Mercedes V Class (dòng gia đình). Sự thay đổi sở thích từ những chiếc siêu xe đắt đỏ sang xe gia đình cũng được anh nhắc đến trong lễ kỷ niệm 5 năm ngày cưới với bà xã Mina. Điều này thể hiện sự thay đổi rất lớn trong tâm hồn và tính cách của Minh Nhựa.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm