Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phó TGĐ Nhựa Long Thành nghỉ chơi xe, muốn tập trung cho gia đình

Đó là chia sẻ của nam doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh tại tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới với bà xã Mina. Buổi tiệc diễn ra vào ngày 12/10 trong một resort sang trọng tại Phan Thiết.

Buổi tiệc được tổ chức trong không khí sang trọng, ấm cúng cùng sự hiện diện của các bạn bè thân thiết với hai vợ chồng. Doanh nhân Nhật Minh cũng livestream để ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa. Trả lời câu hỏi của các fan, anh dí dỏm: “Nay anh đã nghỉ chơi xe rồi, chuyển sang tập trung cho gia đình. Làm được gì cho vợ và gia đình thì làm”.

Mở đầu buổi tiệc, Minh Nhựa cùng Mina tình tứ dắt tay nhau xuống bãi biển, nơi đã dựng sẵn một bàn tiệc bằng cát độc đáo với hoa hồng, ánh nến lãng mạn. Tại đây, Minh Nhựa không ngại dành cho Mina những cử chỉ thể hiện tình yêu.

Nhua Long Thanh anh 1
Minh Nhựa tình cảm bên bà xã.

Nam doanh nhân còn sáng tạo một tiết mục tặng quà bí mật. Anh đã tự mình bịt mắt bà xã và dắt tay cô đến địa điểm chuẩn bị sẵn. Sau khi tự mình đào cát, Mina đã tìm thấy món quà mà chồng dành tặng trong một chiếc hộp đỏ chỉn chu.

Anh còn công phu chuẩn bị một màn pháo sáng ngay trên bãi biển, khiến Mina đầy xúc động. Đặc biệt hơn, anh còn mang đến bãi biển một chiếc xe như phần 2 của món quà kỷ niệm 5 năm ngày cưới cho bà xã. Không còn tập trung vào siêu xe, Nhật Minh tặng chiếc xe gia đình cho Mina như một thông điệp mới cho cuộc sống: chọn gia đình thay vì lối sống xa hoa.

Nhua Long Thanh anh 2
Trước tình cảm và sựu chân thành Minh Nhựa, Mina đã bật khóc.
Nhua Long Thanh anh 3
Bà xã Mina tìm quà tặng trên bãi cát.

Minh Nhựa chia sẻ thêm: “Để tổ chức buổi tiệc hôm nay, đã có hơn 100 người cùng chung tay. Tất cả chỉ vì một giọt nước mắt hạnh phúc của vợ thôi”. Dàn dựng lên ý tưởng thì rất lâu nhưng tất cả việc thực hiện bày biện được hoàn thành chỉ trong một ngày. Minh Nhựa còn thích thú chỉ cho Mina dòng chữ mà hãng khắc trên xe dành tặng chủ nhân mới: “Trân trọng nhất dành cho NM Family”.

Nhua Long Thanh anh 4
Hình ảnh tình tứ của cặp vợ chồng.

Buổi tiệc kỷ niệm khép lại bằng màn nhảy flashmob sôi động của vợ chồng Minh Nhựa và bà xã Mina. Anh nói thêm, kể từ nay chữ Minh Nhựa không còn, mà chỉ còn Nhật Minh Family. Sau khi gửi lời cảm ơn tới toàn bộ ê-kíp, anh cũng nhận được lời chúc luôn hạnh phúc. Anh còn khởi xướng mọi người đồng thanh hô tên “Nhật Minh Family” để ghi lại khoảnh khắc viên mãn này.

Cuối chương trình, anh đầy xúc động gửi lời cảm ơn tới đại diện hãng xe Jaguar và resort Anantara Phan Thiết. Đây là 2 người bạn thân đã giúp đỡ để nam doanh nhân hoàn thành sự kiện ý nghĩa này.

Nhua Long Thanh anh 5
Minh Nhựa khoe ảnh hạnh phúc trước đêm tiệc.

Trước đó trên trang cá nhân, Minh Nhựa cũng chia sẻ nhiều câu từ mùi mẫn dành cho bà xã. Thời gian gần đây, anh cũng liên tục làm mới hình ảnh. Thay vì một nam doanh nhân mê hàng hiệu và siêu xe, anh coi trọng việc kinh doanh, chăm sóc vun vén tình cảm gia đình và tập trung làm từ thiện.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm