Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
1.120 kết quả phù hợp
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Người thành công thường thất bại nhiều lần?
Thomas Edison không phải nhà phát minh nổi tiếng duy nhất thất bại trước dự án với quy mô khổng lồ.
Kênh bán online mang lại 99% doanh thu cho hiệu sách độc lập
Nhiều hiệu sách độc lập không xem kênh bán online là đối thủ cạnh tranh, mà có thể linh hoạt khai thác các nền tảng này để duy trì và vận hành công việc kinh doanh.
Dưới thời Mohammed Bin Salman, mỗi bộ trưởng sẽ phải đạt KPI
Mohammed yêu thích ý tưởng tạo ra các chỉ số đánh giá hiệu suất trọng yếu, mà chẳng bao lâu sau đã được nhiều bộ và các công ty liên kết với chính phủ biết đến với tên gọi là KPI.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Khủng hoảng của hãng du thuyền xa xỉ 'chỉ dành cho người lớn'
Virgin Voyages, hãng du thuyền xa xỉ của tỷ phú người Anh, đang rơi vào cơn ác mộng PR sau một chương trình quảng bá của mình.
Những con số chứng minh thời điểm vàng để Toni Kroos giải nghệ
Toni Kroos chọn giải nghệ sau EURO 2024 ở trên đỉnh vinh quang, với những thống kê về chuyền bóng vẫn đang nằm trong top đầu của bóng đá thế giới.
Cuộc đời sa ngã của thần đồng từng kiếm hàng trăm triệu ở tuổi 11
Sớm được chú ý nhờ tài năng, song trái ngược với kỳ vọng, He Shilong và gia định lại chọn con đường khiến cuộc đời của cậu tuột dốc thê thảm.
Cô gái lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo
Huỳnh Phương Thủy bị Công an Đồng Tháp bắt do lập nhiều tài khoản Facebook kêu gọi từ thiện để lừa đảo.
Kỹ sư Việt từ bỏ Thung lũng Silicon để theo nghiệp võ sĩ
Hậu Covid-19, Lê Thái Ngân quyết định trở thành một võ sĩ chuyên nghiệp. Cô từ bỏ vị trí quản lý cấp cao tại Adobe, đến Thái Lan để bắt đầu sự nghiệp mới.
COO Prudential VN: Bảo hiểm cần lấy lại niềm tin của khách hàng
Trong bối cảnh hiện nay, lãnh đạo Prudential Việt Nam cho rằng việc không ngừng nâng cấp và cải thiện sản phẩm là một trong những cách hiệu quả để lấy lại niềm tin của khách hàng.
Ô tô xếp hàng dài chờ đăng kiểm trước nghỉ lễ
Tình hình đăng kiểm tại TP.HCM "nóng" dần khi người dân ùn ùn đưa phương tiện đến kiểm định để chuẩn bị đi chơi lễ 30/4-1/5.
Góc khuất đằng sau dây chuyền nghiền nát 250.000 iPhone mỗi năm
Phóng sự đặc biệt của Bloomberg làm sáng tỏ những bí mật của ngành công nghiệp tái chế thiết bị cũ từ Apple.
Thay vì nhà máy rác, 100.000 iPhone cũ lại tới tay người dùng
Có đến gần 100.000 chiếc iPhone mà Apple đưa cho một nhà thầu để xử lý phế liệu đã bị đánh cắp và chuyển sang Trung Quốc.
Thấy gì sau vụ hành khách suýt bị đuổi xuống máy bay vì ‘thả rông’
Từ người mẫu, bác sĩ cho đến nhà tạo mẫu tóc, ai ai cũng có thể gặp rắc rối với chuyến bay của mình chỉ vì đánh giá là "mặc trang phục không phù hợp".
Giá cả là chuyện nhỏ nếu bạn đem đến trải nghiệm xứng đáng
Khi tới một nhà hàng, được thưởng thức nhiều món ăn ngon, cùng thái độ phục vụ ân cần, thực khách sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra cho bữa ăn ấy là xứng đáng.
Đổ vào rừng tìm trầm sau tin đồn trúng kỳ nam chục tỷ đồng ở Phú Yên
Nghe đồn có người đào được kỳ nam gần chục tỷ đồng, hàng trăm người dân ở Đông Hòa (Phú Yên) và huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa) đổ xô vào rừng đặc dụng Đèo Cả để tìm kiếm.
'Cắm rễ' ở văn phòng 10 tiếng để trốn nắng nóng TP.HCM
Để tránh nóng, dân công sở từ full-time đến hybrid tại TP.HCM quyết định ngồi ở văn phòng nhiều hơn 8 tiếng/ngày, tận dụng điều hoà công, tiết kiệm tiền điện.
Thế mạnh của FWD trong việc khai thác các thông điệp truyền thông
FWD Việt Nam vừa ra mắt chiến dịch “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play), khẳng định vị thế trên đường đua truyền cảm hứng và thế mạnh với lối kể chuyện thương hiệu.
Loạt hãng xe vừa thay đổi logo
Nhiều hãng xe cập nhật logo theo xu hướng tối giản, nhưng cũng có hãng xe chọn cách thiết kế lại toàn bộ cho logo của mình.