Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng xinh tươi trong nắng chiều Sài Gòn

Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” vừa hoàn thành bộ ảnh mới nhất với hình ảnh nữ tính.

Minh Hằng xinh tươi trong nắng chiều Sài Gòn

Nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” vừa hoàn thành bộ ảnh mới nhất với hình ảnh nữ tính.

Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng Minh Hằng không ngại cùng ê-kíp đi dọc bờ sông Sài Gòn để ghi lại những hình ảnh đẹp của một buổi chiều ngoại ô thành phố.

Bối cảnh Minh Hằng chọn là khu vực quanh cầu Thủ Thiêm ở quận 2 và quận Bình Thạnh, đây cũng là địa điểm mà nữ diễn viên thường lang thang và lui tới những lúc cô không vui hay muốn tìm một cảm giác bình yên.

Minh Hằng chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi tham gia triển lãm ảnh Thành phố tôi yêu của V.Music vì nó rất ý nghĩa và được tổ chức quy mô. Với mỗi người đã gắn bó với thành phố này, chắc hẳn tình yêu dành cho nơi đây luôn đong đầy dù ít khi thể hiện và âm thầm tồn tại trong mỗi góc nhỏ tâm hồn. Mỗi ngày nhìn thấy sự phát triển không ngừng của thành phố mình đang sống tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Hy vọng thông qua dự án này những nhân vật cùng tham gia sẽ cùng phác họa lên một chân dung thành phố rất nồng ấm và yêu thương như chính tình cảm mà chúng ta dành cho nơi mình sinh sống”.

Bộ ảnh Minh Hằng nằm trong dự án Sài Gòn trong tôi – Thành phố Hồ Chí Minh hôm nay do V.Music phối hợp tổ chức đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của hơn 100 nhân vật nổi tiếng ở rất nhiều lĩnh vực khác nhau từ doanh nhân, sinh viên, giáo viên đến các văn nghệ sĩ. Ngoài Minh Hằng, dự án có sự tham gia đồng hành của khá nhiều ca sĩ đang được yêu thích như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Hiền Thục, Đông Nhi, Bảo Thy, Ái Phương, Nguyên Vũ, Yến Trang...

Với hình ảnh rất giản dị và bình yên của một buổi chiều bên dòng sông Sài Gòn, chùm ảnh của Minh Hằng mang đến nhiều xúc cảm cho người xem.

TN

Theo Infonet

TN

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm