Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng diện short siêu ngắn khoe chân thon

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hải Dương, nữ ca sĩ khéo léo khuấy động bầu không khí bằng các ca khúc sôi động và những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Minh Hằng diện short siêu ngắn khoe chân thon

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại Hải Dương, nữ ca sĩ khéo léo khuấy động bầu không khí bằng các ca khúc sôi động và những động tác vũ đạo đẹp mắt.

Minh Hằng có mặt tại sự kiện này từ rất sớm. Thời gian gần đây, cô khá bận rộn với các chương trình biểu diễn ở khu vực phía Nam nên không có nhiều dịp ra Bắc hội ngộ cùng các fan ruột.
Trong lần tái xuất này, Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện cùng mái tóc vuốt ngược rất cá tính và ấn tượng.
Cô cũng hút mắt nhiều quan khách bởi bộ phụ kiện gồm vòng cổ và vòng tay rất cá tính và độc đáo.
Trước khi bước lên sân khấu, Minh Hằng nhanh chóng thay đổi y phục. Cô chọn một bộ jmupsuit lấp lánh ánh kim và đặc biệt là khá ngắn để khoe đôi chân thon dài gợi cảm.
Minh Hằng liên tiếp gửi tới khán giả những ca khúc sôi động gắn liền với tên tuổi của mình trong thời gian qua.
Cô cũng không quên khoe các động tác vũ đạo đẹp mắt mà mình đã dày công luyện tập.
Trong thời gian tới, Minh Hằng chắc chắn sẽ tái ngộ khán giả yêu mến chương trình Bước nhảy hoàn vũ trong vai trò giám khảo hoặc ca sĩ khách mời.
Năm 2012, Minh Hằng từng đăng quang ngôi quán quân ở cuộc thi này sau hàng loạt sự cố như đạo giọng ca sĩ Lan Anh trong đêm mở màn, bị tố giả đau chân...
Khi buổi biểu diễn kết thúc, Minh Hằng còn hào hứng nán lại chụp hình và trò chuyện cùng người hâm mộ.

Trong khi đó, Á hậu Dương Tú Anh lại khiến không ít quan khách bất ngờ khi đổi từ váy xanh sang đầm vàng khi tham dự một event tổ chức vào cuối tuần vừa rồi cùng đàn chị Ngọc Oanh.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, bên cạnh việc tiếp tục chương trình học ĐH, Dương Tú Anh còn nhận được khá nhiều lời mời đi dự sự kiện, tham gia các event thương mại... ở các thành phố lớn trên cả nước. Tuy nhiên, cô nữ sinh Hà Nội thẳng thắn tiết lộ chỉ tham gia những sự kiện do bạn bè thân quen tổ chức và không ảnh hưởng tới chuyện học tập. Với cô, bây giờ chuyện học mới là điều quan trọng nhất.

Dương Tú Anh khá may mắn khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bố mẹ và gia đình. Là cô công chúa cưng trong nhà nên hầu như trong mọi hoạt động, Tú Anh đều xin ý kiến bố mẹ cẩn thận trước khi quyết định. Người đẹp 9X tiết lộ cô không có ý định lấn sâu vào showbiz bởi một lý do đơn giản: "Tôi thấy mình không thuộc về thế giới showbiz, lại không có năng khiếu nghệ thuật nên chưa bao giờ mơ đến thế giới đó".

Sau khi đăng quang ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam một thời gian, Dương Tú Anh cũng phải đối mặt với việc tăng cân. Tuy nhiên, cô nhanh chóng tìm cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp để lấy lại vóc dáng và vẫn đảm bảo sức khỏe cho việc học tập. Cuối tuần vừa rồi, Á hậu xuất hiện tại một sự kiện với mái tóc buông hờ trên vai và chiếc váy xanh k hông tay khá trẻ trung. Nhiều người thắc mắc tại sao cô lại ăn vận đơn giản như thế nhưng Tú Anh chỉ cười trừ. Khi sự kiện gần kết thúc, cô bất ngờ xuất hiện với mái tóc búi gọn gàng và chiếc váy màu vàng khá nữ tính nhưng hơi già so với tuổi 9X của mình. Dương Tú Anh cho biết hiện tại, cô muốn hướng đến hình ảnh chín chắn, già dặn để phù hợp với công việc phóng viên tương lai.

Dương Tú Anh không thích việc trang điểm quá cầu kỳ. Lý do cô đưa ra là muốn tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, khi đi học, cô thích để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm thật nhẹ nhàng.
Dương Tú Anh từng tiết lộ cô thậm chí còn thường "mặc ké" đồ của mẹ vì mẹ cô sở hữu phong cách thời trang khá trẻ trung và năng động. Trong các sự kiện quan trọng, nàng Á hậu thường chọn cách mượn đồ của các NTK nổi tiếng ở Việt Nam. Còn thường ngày, Dương Tú Anh thích diện quần jeans với áo pull hoặc chemise để thuận tiện cho việc tới trường. Tủ đồ của cô luôn đầy ắp các món đồ "made in Vietnam".
Dương Tú Anh từng tiết lộ giấc mơ trở thành một phóng viên truyền hình - công việc phù hợp với ngành nghề cô đang được đào tạo tại trường ĐH, chứ không hào hứng với việc làm diễn viên, ca sĩ hay người mẫu chuyên nghiệp.
Trong sự kiện Dương Tú Anh tham gia cuối tuần vừa rồi, cô còn có cơ hội gặp gỡ Á hậu Ngọc Oanh - người đẹp gốc Hải Phòng.
Dù đã bước sang tuổi băm nhưng Ngọc Oanh vẫn duy trì được vóc dáng thon thả, mảnh mai và hình ảnh trẻ trung, quyến rũ.
Á hậu đàn chị đã cho Dương Tú Anh rất nhiều gợi ý thú vị về phong cách ăn vận cũng như cách phối hợp quần áo cùng các phụ kiện.

G.A.

Ảnh: Tuấn Anh

Theo Infonet

G.A.

Ảnh: Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm