Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng rực rỡ làm 'cô gái huyền bí'

Sự xuất hiện của Minh Hằng trong đêm hội hoá trang phong cách Pháp “Vũ điệu hương thơm” được giữ kín cho tới phút cuối của đêm tiệc.

Minh Hằng rực rỡ làm 'cô gái huyền bí'

Sự xuất hiện của Minh Hằng trong đêm hội hoá trang phong cách Pháp “Vũ điệu hương thơm” được giữ kín cho tới phút cuối của đêm tiệc.

Minh Hằng đắm mình trong điệu nhảy.

Đêm hội hoá trang Masquerade Ball Of The Year mở màn với sự xuất hiện của 10 nàng thơ trong trang phục lộng lẫy của 10 nhà thiết kế (NTK) danh tiếng Việt Nam tại lâu đài Long Island (TP.HCM) mang phong cách kiến trúc Pháp cổ.

Lấy cảm hứng từ những vũ hội hóa trang sang trọng của hoàng gia Pháp, Vũ điệu hương thơm là sự kết hợp diệu kỳ giữa các màn khiêu vũ cổ điển và những chiếc mặt nạ bí ẩn. Đây là lần đầu tiên một vũ hội hoá trang được tổ chức quy mô, bài bản với sự tham gia của đông đảo giới nghệ sĩ TP. HCM. Vũ điệu của các nàng thơ cùng một số NTK và vũ công hàng đầu đã dẫn dắt khách mời vào không gian huyền bí của hoàng gia Pháp, chìm đắm trong điều bí ẩn thú vị đang chờ đợi được tiết lộ.

Khi tấm mặt nạ hoá trang được gỡ bỏ...

“Cô gái huyền bí” xuất hiện trên sân khấu trong tay kiện tướng dancesport Chí Anh. Không gian buổi dạ tiệc ngập tràn trong ánh sáng và mùi hương nồng nàn, da diết khi Minh Hằng tiết lộ bí mật trong đêm dạ tiệc, đó chính là mùi hương Downy Huyền Bí (Mystique) với tinh chất nước hoa phong cách Pháp.

Ông Emre Olcer, Tổng giám đốc P&G Việt Nam trao giải thưởng "Công chúa huyền bí" cho Miss Teen Diễm Trang.

Ông chia sẻ: “Là thương hiệu lớn luôn dẫn đầu về đột phá công nghệ của tập đoàn P&G, Downy đã và đang hướng tới việc tôn vinh vẻ đẹp của trang phục và người mặc không chỉ từ cảm quan bằng mắt mà còn từ ấn tượng về chất liệu và phong cách của mùi hương”.

Vẻ quyến rũ của Minh Hằng được hé lộ qua những vũ điệu được dẫn dắt bởi kiện tướng dancesport Chí Anh.

Minh Hằng và Chí Anh cùng những vũ công.

“Cô gái huyền bí” Minh Hằng nồng nàn và quyến rũ với những vũ điệu ấn tượng.

Minh Hằng, Chí Anh trò chuyện với MC Trương Hồ Phương Nga.

Để thể hiện trọn vẹn và hoàn hảo vai trò “cô gái huyền bí”, Minh Hằng đã tích cực tập luyện cùng với Chí Anh để có thể mang đến phần trình diễn với kỹ thuật khiêu vũ ấn tượng.

Tư liệu: Downy

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm