Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng nổi bật trên đường phố Hàn Quốc

Sau khi trở về từ chuyến đi Hàn Quốc mới đây cùng mẹ, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong 5 ngày tham quan, khám phá nơi đây.

Nhân chuyến đi dự một sự kiện tại Hàn Quốc, Minh Hằng đưa mẹ đi cùng để khám phá những văn hóa ẩm thực nơi đây. Nữ diễn viên hạnh phúc vì có mẹ đi cùng.
Cô và mẹ được MC Anh Khoa dẫn đi tham quan những địa điểm nổi danh tại xứ sở kim chi.
Dù thời tiết lạnh nhưng Minh Hằng trông vẫn rạng ngời, xinh xắn nhờ biết cách phối trang phục trẻ trung.
Người đẹp có khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời trước khi về nước chuẩn bị cho liveshow concert tại TP.HCM, tổ chức cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh.
Minh Hằng thăm thú tại công viên Everland lớn nhất của Seoul. Nữ diễn viên hào hứng khám phá vẻ đẹp nơi này.
Vốn là tín đồ của phim Hàn Quốc, Minh Hằng cũng thích thú khi được khám phá phim trường của bộ phim lãng mạn Nấc thang lên thiên đường.
Cô cho biết chuyến đi cho cô nhiều trải nghiệm về lĩnh vực phim ảnh. Hiện tại, Minh Hằng đang chờ đợi vai diễn Đông Dương trong Vừa đi vừa khóc chuẩn bị phát sóng trên VTV3.
Trở về Việt Nam, nữ diễn viên sẽ tập trung tập luyện cho đêm nhạc Tôi tỏa sáng cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh. Trong năm nay, cô cũng đầu tư thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc mới.
Mặc dù ở Hàn Quốc trong 5 ngày nhưng Minh Hằng chuẩn bị rất nhiều quần áo để thay đổi với thời tiết nơi đây. Nữ diễn viên cũng chú ý tới thời trang street style mỗi khi xuống phố.
Minh Hằng cho biết, ngoài tham quan và thưởng thức văn hóa ẩm thực xứ Hàn, cô và mẹ cũng tranh thủ shopping.

T.N

Ảnh: Lee Chu

Bạn có thể quan tâm