Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hậu trường chụp hình vui nhộn của Minh Hằng, Noo Phước Thịnh

Để chuẩn bị cho đêm nhạc chung sắp tới, cặp trai tài gái sắc của làng nhạc Việt có buổi chụp hình vui vẻ, thú vị để quảng bá cho chương trình.

Cùng với Minh Hằng, Noo Phước Thịnh - một trong những nam ca sĩ trẻ được yêu thích nhất hiện nay sẽ là nhân vật chính thứ hai của chương trình Tôi tỏa sáng. Trước khi show diễn bắt đầu, cặp đôi có buổi chụp hình thú vị tại studio.
Noo Phước Thịnh được xem là một hiện tượng đặc biệt của làng nhạc trẻ. Dù chưa từng được đào tạo bài bản nhưng chỉ trong một thời gian ngắn sau khi bước chân vào con đường ca hát, Noo Phước Thịnh đã gặt hái được nhiều thành công với rất nhiều ca khúc hit được khán giả yêu thích. Đó cũng là lý do anh được chọn là 1 trong 2 nhân vật chính để mở màn cho chương trình Tôi tỏa sáng.
Noo Phước Thịnh bắt đầu chạm ngõ làng giải trí từ năm 2007 sau khi lọt top 40 của một cuộc thi người mẫu teen. Tình cờ một lần trong buổi trình diễn thời trang, đằng sau cánh gà khi đợi đến lượt make-up, anh hát nghêu ngao ca khúc Diễm xưa của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Vô tình, ca sĩ Thủy Tiên và hai người bạn của cô đã cảm nhận được đây là một giọng hát tiềm năng nên đã gợi ý Noo thử sức với nghề ca hát. Sau nhiều lần gặp gỡ trao đổi cũng như kiểm tra khả năng ca hát, vũ đạo... Noo Phước Thịnh chính thức bước chân vào con đường ca hát.
Năm 2010, Noo Phước Thịnh ra album đầu tay Ba chấm, đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp. Và từ đó đến nay, với khoảng thời gian ngắn ngủi, Noo Phước Thịnh đã trở thành ca sĩ thần tượng của nhiều khán giả trẻ và sở hữu nhiều bản hit đình đám nhất Vpop, liên tục giữ vị trí đầu trên các bảng xếp hạng trực tuyến.
Ngoài đời, Minh Hằng và Noo Phước Thịnh là những người bạn thân thiết, do đó, cả hai luôn tung hứng ăn ý mỗi khi kết hợp cùng  nhau.
Thành công nhanh và sớm không khiến Noo Phước Thịnh tự mãn với bản thân. Anh liên tục thay đổi phong cách và đang hướng tới hình ảnh trưởng thành hơn để chinh phục nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Đây cũng là mục tiêu trong năm 2014 của anh.
Hiện tại, ngoài việc tích cực luyện tập cho show diễn vào ngày 15/3 sắp tới, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp ráo riết chọn lọc, biên tập các ca khúc hit của mình, bởi anh muốn mang đến cho khán giả một chương trình âm nhạc thật “đã”.
Minh Hằng đến khá sớm để chuẩn bị cho buổi chụp hình. Từ gương mặt  mộc, cô được chuyên gia trang điểm "phù phép" trở nên xinh đẹp và quyến rũ.
Sau một năm tập trung cho phim ảnh, năm 2014, nữ ca sĩ sẽ đầu tư cho các sản phẩm âm nhạc.
Hiện tại, Minh Hằng đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Sau khi trở về cô sẽ ráo riết tập luyện cho đêm nhạc cũng như tung MV đầu tay hợp tác cùng nhạc sĩ Đức Trí.

T.N

Ảnh: Rin Trần

Bạn có thể quan tâm