Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng tự tin với vòng eo con kiến

Trong loạt ảnh mới, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" tự tin khoe những hình ảnh khỏe khoắn và nóng bỏng với bikini và thời trang crop-top. Đây cũng là hình ảnh cô đang theo đuổi.

 

Cô đang háo hức tập luyện cho đêm nhạc Tôi tỏa sáng diễn ra 15/3 tới, đây là chương trình ca nhạc mới có sự tham gia của những ca sĩ trẻ nổi tiếng nhất hiện nay.
Tiết lộ về show diễn hoành tráng của mình, Minh Hằng cho hay, cô có cơ hội tái hiện lại những bản hit trên sân khấu. Đây cũng là dịp để cô nhìn lại chặng đường phấn đấu và thành quả lao động nghệ thuật của mình. Những câu chuyện thú vị trong nghiệp diễn sẽ được chính Minh Hằng chia sẻ trên sóng trực tiếp.
Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, trước khi trở thành gương mặt tỏa sáng như hiện nay, Minh Hằng phải trải qua không ít gian truân. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Pha Lê vào năm 16 tuổi, sau khi tham gia lớp đào tạo ngắn hạn về thanh nhạc, vũ đạo. Do còn thiếu kinh nghiệm, nhóm không được khán giả chú ý nhiều. Một năm sau đó, Minh Hằng tách nhóm và tham gia vào một ban nhạc nữ khác mang tên Tiamo và tạo được một số chú ý nhưng nhóm vẫn không đạt được thành công như mong đợi. Trong thời gian này, cô lại bén duyên với lĩnh vực điện ảnh và được đạo diễn Lâm Lê Dũng mời vào vai chính trong bộ phim truyền hình Gió thiên đường.
Sở hữu năng khiếu diễn xuất, Minh Hằng nhanh chóng tạo được ấn tượng với vai diễn đầu tay. Sau đó, cô liên tiếp được mời tham gia vào nhiều bộ phim khác như Mộng phù du, Vì đó là em, Chiếc bóng bên chồng, Gọi giấc mơ về, Giải cứu thần Chết, Những nụ hôn rực rỡ, Lệ phí tình yêu…

Sau những thành công trong lĩnh vực điện ảnh, năm 2007, Minh Hằng tạm nghỉ đóng phim để tập trung vào sự nghiệp âm nhạc. Cô đầu quân về một công ty giải trí và được đào tạo thành một ca sĩ thần tượng, một ca sĩ teen hồn nhiên, hiện đại, năng động và không kém phần gợi cảm. 


Năm 2008, Minh Hằng cho ra mắt album đầu tay của mình mang tên Một vòng trái đất. Đây cũng là tên một bài hát được coi là hit của cô khi nhiều khán giả, nhất là giới trẻ đón nhận. Album bao gồm 10 bài hát, khi phát hành đã gây chú ý khi giá bán của nó đạt mức kỷ lục. Ngoài ca khúc Một vòng trái đất, Minh Hằng còn có nhiều ca khúc hit khác như 123 chia tay, Chia đôi một trái tim, Beautiful Girl, Sắc môi em hồng….


Hiện tại, Minh Hằng đang là một trong những ngôi sao giải trí được yêu thích. Cô vẫn tiếp tục theo đuổi con đường ca hát song song với diễn xuất. Những thành công của Minh Hằng trong cả hai lĩnh vực này được tái hiện trong chương trình Tôi tỏa sáng.

Sau đêm nhạc Tôi tỏa sáng, Minh Hằng tập trung thực hiện album mới cũng như chờ phản hồi của khán giả cho vai diễn giả trai trong Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Thanh Ngọc

Ảnh: KMedia

Bạn có thể quan tâm