Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hà - Lý Hải chia sẻ cách chăm sóc bữa ăn cho con

Minh Hà - Lý Hải nổi tiếng là gia đình đông con nhất showbiz Việt nên việc chăm các bé cũng vất vả hơn. Minh Hà luôn tích cực lên mạng tìm hiểu cách chăm sóc con khoa học.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu và thông minh của các nhóc tỳ sinh ra trong gia đình Lý Hải khiến nhiều người tò mò về bí quyết chăm sóc con đặc biệt của cặp đôi nổi tiếng showbiz này.

bua sang nhanh va du dinh duong voi ngu coc Nestle anh 1

Lý Hải - Minh Hà luôn tìm phương pháp chăm sóc con tốt nhất.

Sau một thời gian tìm hiểu nhiều nguồn thông tin, Minh Hà cho biết: “Khoa học đã chứng minh bữa sáng là quan trọng nhất trong ngày. Đối với các bé, để phát triển thông minh, đầy đủ dưỡng chất và năng lượng trong những giai đoạn quan trọng của cuộc đời, bữa sáng càng cần được chăm chút nhiều hơn”.

Chính vì lý do trên, vợ chồng Lý Hải luôn tìm cách giúp các con ăn ngon miệng, không cảm thấy ngán nhờ được thay đổi khẩu vị liên tục. Sự hứng khởi khi ăn sẽ giúp bé phát triển tư duy ngay từ nhỏ. Minh Hà thường xuyên bổ sung và thay đổi thực đơn bữa sáng cho cả nhà với bún, miến, có khi lại đổi bữa sang phở, cháo, bánh mì... Giờ đây, bà mẹ 3 con đã có thêm một sự lựa chọn mới, bổ dưỡng và tiện lợi với bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé.  

bua sang nhanh va du dinh duong voi ngu coc Nestle anh 2

Không chỉ cho các bé ăn sáng, vào những ngày làm việc bận rộn, vợ chồng Lý Hải cũng tận dụng thực phẩm này làm bữa ăn xế cho các con. Nhờ tính tiện lợi của bánh ngũ cốc này, thực đơn của các bé không chỉ phong phú hơn, mà bố mẹ cũng có nhiều thời gian để làm việc, vui đùa cùng các bé.

bua sang nhanh va du dinh duong voi ngu coc Nestle anh 3
bua sang nhanh va du dinh duong voi ngu coc Nestle anh 4
 

Trang cá nhân của cặp vợ chồng này luôn nhận được nhiều bà mẹ ghé thăm, tìm hiểu cách chăm sóc con cái và gia đình. Vì thế, không khó để bắt gặp những hình ảnh chăm sóc con tương tự như cách mà Minh Hà đã chọn. 

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm