Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hà Anh, Kim Lý thân thiết trong quán cà phê

Là những người nổi tiếng bận rộn và hoạt động ở hai lĩnh vực giải trí khác nhau nhưng Kim Lý và Hà Anh lại tìm được sự đồng điệu trong cuộc sống nhờ có chung đam mê với cà phê.

Kim Lý là nam diễn viên được biết đến qua vai diễn trong bộ phim Hương Ga. Vẻ nam tính, điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên của anh chiếm được trái tim của nhiều fan nữ yêu điện ảnh. Hà Anh lại là nữ siêu mẫu sở hữ ngoại hình nóng bỏng cùng những thành tích đáng nể trên sàn catwalk. Chính vì thế sự kết hợp của cặp đôi trong bộ ảnh này đã mang đến nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ của cả hai.
Kim Lý là nam diễn viên được biết đến qua vai diễn trong bộ phim Hương Ga. Vẻ nam tính, điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên của anh chiếm được trái tim của nhiều fan nữ yêu điện ảnh. Hà Anh lại là nữ siêu mẫu sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng những thành tích đáng nể trên sàn catwalk. Chính vì thế, sự kết hợp của cặp đôi trong bộ ảnh này đã mang đến nhiều sự bất ngờ cho người hâm mộ.
Xuất hiện trong chiếc váy hồng cánh sen khoe vòng eo thon và vòng một quyến rũ, Hà Anh khiến nam diễn viên Hương Ga không khỏi bất ngờ bởi phong cách thời trang hiện đại và nữ tính. 
Trong khi đó, Kim Lý chọn cho mình bộ vest xám lịch lãm đầy nam tính. Dù từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện trước đây nhưng cả hai vẫn có rất ít cơ hội gặp gỡ riêng. Buổi gặp gỡ của cặp đôi nam thanh – nữ tú diễn ra trên tầng cao của một tòa cao ốc, Hà Anh không giấu được vẻ ngạc nhiên về nam diễn viên điển trai. Cô chia sẻ: “Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự tinh tế và quyết đoán mà người đàn ông này mang lại. Anh mời tôi ly Chococino nồng nàn và ngọt ngào được pha chế tích tắc sau lời chào lịch thiệp và cứ thế, cuộc trò chuyện của những người nghệ sĩ kéo dài vô tận”
Dù từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện trước đây nhưng cả hai vẫn có rất ít cơ hội gặp gỡ riêng. Hà Anh không giấu được vẻ ngạc nhiên về nam diễn viên điển trai. 
Cô chia sẻ: “Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự tinh tế và quyết đoán mà người đàn ông này mang lại. Anh mời tôi ly Chococino nồng nàn và ngọt ngào được pha chế tích tắc sau lời chào lịch thiệp và cứ thế, cuộc trò chuyện của những người nghệ sĩ kéo dài vô tận”
Cô chia sẻ: “Tôi không khỏi ngạc nhiên về sự tinh tế và quyết đoán mà người đàn ông này mang lại. Anh mời tôi ly Chococino nồng nàn và ngọt ngào được pha chế tích tắc sau lời chào lịch thiệp và cứ thế, cuộc trò chuyện của những người nghệ sĩ kéo dài như vô tận”.
Ngay sau cuộc gặp gỡ, cả hai bắt đầu cho buổi chụp hình đã được chuẩn bị từ trước. Trước ống kính, cặp đôi thể hiện nhiều cử chỉ tình tứ bên nhau. 
Nam diễn viên Kim Lý cũng đã tranh thủ dùng một tách cà phê trước khi làm việc để tinh thần được thoải mái và có thêm nhiều hứng khởi. “Tôi thích dùng Espresso Intenso trước mỗi một buổi chụp hình. Nhấp vào môi, đầu tiên là lớp crema mềm nhẹ, mới chỉ hơi vương chút cà phê. Thêm một chút nữa, khi lưỡi đã quen với vị hạnh nhân của crema, sẽ là vị nồng đậm đến bất ngờ.”, anh chia sẻ
Nam diễn viên Kim Lý cũng đã tranh thủ dùng một tách cà phê trước khi làm việc để tinh thần được thoải mái và có thêm nhiều hứng khởi. 
“Tôi thích dùng Espresso Intenso trước mỗi một buổi chụp hình. Nhấp vào môi, đầu tiên là lớp crema mềm nhẹ, mới chỉ hơi vương chút cà phê. Thêm một chút nữa, khi lưỡi đã quen với vị hạnh nhân của crema, sẽ là vị nồng đậm đến bất ngờ”, anh chia sẻ
“Tôi thích dùng Espresso Intenso trước mỗi một buổi chụp hình. Nhấp vào môi, đầu tiên là lớp crema mềm nhẹ, mới chỉ hơi vương chút cà phê. Thêm một chút nữa, khi lưỡi đã quen với vị hạnh nhân của crema, sẽ là vị nồng đậm đến bất ngờ”, anh chia sẻ
Với Hà Anh và Kim Lý, thật không khó để bắt gặp sự hiện diện của cà phê trong mỗi nhịp điệu của cuộc sống hiện đại. Từ bữa sáng tại nhà cho đến bàn làm việc nơi công sở, từ những cuộc hẹn đối tác cho đến khoảng thời gian sáng tạo độc lập, cà phê giống như một chất xúc tác không thể thiếu cho mọi sự khởi đầu.
Trước đây, để có được một ly cà phê hoàn hảo với từng tầng crema, cà phê hòa quyện, bạn chế cần phải thực hiện rất nhiều công đoạn pha chế phức tạp. Nay, tách cà phê được pha chế trong thời gian ngắn đồng thời vẫn giữ trọn sự tinh tế, chất lượng lại là chuẩn mực mà mỗi người sành uống cà phê đều tìm kiếm trong quỹ thời gian eo hẹp của một xã hội bận rộn.

NESCAFÉ Dolce Gusto giúp nhịp sống hiện đại không bị ngắt quãng. Nét nghệ thuật đương đại này của cà phê xen kẽ và đưa đến cho người thưởng thức những khoảnh khắc thú vị trong suốt cả ngày. Năm loại hương vị khác nhau đem đến một bữa tiệc vị giác hài hòa, cho bạn những cách phối hợp rất riêng: đậm đà của Espresso Intenso, mạnh mẽ của Grande Intenso, cân bằng của Cappuccino, thời thượng của Café Au Lait và ngọt ngào của Chococino.

Nestlé Việt Nam giới thiệu NESCAFÉ Dolce Gusto, nghệ thuật cà phê đương đại đến người tiêu dùng Việt Nam qua dòng máy pha cà phê cá nhân Mini Me và 5 loại viên nén thức uống.

Sản phẩm hiện được phân phối tại TP HCM và Bình Dương như Diamond Plaza (quận 1), Giant, Robins (Crescent Mall quận 7), Vivo City (Q7), hệ thống AEON Mall (quânTân Phú, Bình Dương)...

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm