Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Bình, Danh Trung trở lại đội hình chính U23 Việt Nam

Trước U23 Saudi Arabia, HLV Gong Oh-kyun sử dụng đội hình ra sân gần giống trận gặp Thái Lan ở vòng bảng với Lê Minh Bình, Trần Danh Trung xuất hiện trên hàng công.

Lúc 21h40 ngày 12/6 (giờ Hà Nội), danh sách đá chính của U23 Việt Nam ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á được công bố. Điểm nhấn đáng chú ý là Minh Bình, Danh Trung trở lại đội hình xuất phát.

Bộ đôi này được ra sân từ đầu trong trận hòa 2-2 trước U23 Thái Lan. Sau đó, họ không được đá chính vì các vấn đề về sức khỏe. Trong khi Danh Trung dính chấn thương cổ chân thì Minh Bình không đạt thể trạng tốt nhất. Tiền đạo của CLB Công An Nhân Dân nhiều lần bị chuột rút trong cuộc đối đầu "Tiểu Voi chiến".

tran danh trung anh 1

So với trận gặp U23 Thái Lan, U23 Việt Nam có 2 sự thay đổi là Thanh Bình, Văn Chuẩn. Hai cầu thủ nhường chỗ là Lê Văn Đô và Nguyễn Văn Toản. Đồ họa: Minh Phúc.

Ở trận gặp U23 Saudi Arabia, thủ môn Quan Văn Chuẩn tiếp tục được đặt niềm tin. Bộ tứ vệ phía trên là Vũ Tiến Long, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Thanh Bình và Phan Tuấn Tài.

Lương Duy Cương vẫn được trao cơ hội ở vị trí tiền vệ mỏ neo. Hai tiền vệ con thoi là Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường.

Trên hàng công, Nhâm Mạnh Dũng được xếp đá cao nhất. Danh Trung và Minh Bình sẽ chia nhau 2 cánh.

Về lý thuyết, U23 Việt Nam sẽ thi đấu với sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Tuy nhiên, khi vận hành, nó có thể chuyển thành 4-1-4-1 bởi HLV Gong Oh-kyun có thể áp dụng chiến thuật phòng ngự phản công trước một đối thủ mạnh như Saudi Arabia.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra lúc 23h ngày 12/6 (giờ Hà Nội).

Bùi Hoàng Việt Anh: 'U23 Việt Nam phải bọc lót cho nhau' Trung vệ đội trưởng của U23 Việt Nam kêu gọi tinh thần thi đấu hết mình, hỗ trợ đồng đội trước trận gặp U23 Saudi Arabia lúc 23h ngày 12/6.

Điểm tựa của Việt Nam trước tứ kết U23 châu Á

Trước trận gặp Saudi Arabia, U23 Việt Nam đang có mạch 5 trận liên tiếp bất bại trước các đội U23 đến từ Tây Á.

Quế Ngọc Hải: 'Hàng thủ U23 Việt Nam duy trì phong độ cao'

Tuyển thủ Việt Nam đánh giá cao những gì thầy trò HLV Gong Oh-kyun đang thể hiện ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 và hy vọng các đàn em vượt qua Saudi Arabia để vào bán kết.

Cuộc chiến ở cánh trái định đoạt trận U23 Việt Nam - Saudi Arabia

Cuộc cạnh tranh tấm vé vào bán kết giữa U23 Việt Nam và Saudi Arabia tối 12/6 nhiều khả năng sẽ được định đoạt sau những tình huống tấn công biên, đặc biệt từ cánh trái.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm