Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Béo bế bổng Don Nguyễn

Nam diễn viên hài không giấu được niềm vui khi bạn bè tới chúc mừng anh khai trương sân khấu phục vụ khán giả bình dân.

Sau một thời gian ấp ủ và chuẩn bị, nam diễn viên hài Minh Béo đã cho ra mắt sân khấu tạp kỹ kết hợp chiếu phim mang tên Sao Minh Béo. Nhiều nghệ sĩ và bạn bè thân thiết như NSƯT Mỹ Uyên đã đến chúc mừng anh trong ngày vui này.
Minh Béo không chỉ là diễn viên hài, MC duyên dáng trong các chương trình truyền hình, anh còn được biết đến với hình ảnh một nghệ sĩ gắn liền với các hoạt động thiện nguyện. Ca sĩ ngoại quốc Kyo York và người mẫu Mỹ Dung cũng tới chúc mừng Minh Béo.
Diễn viên Phương Trinh cũng có mặt để chúc mừng diễn viên đàn anh. Minh Béo cho biết thêm: "Toàn bộ lợi nhuận thu được từ sân khấu tôi sẽ dùng vào các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những người nghèo, trẻ em tại các trung tâm, mái ấm, nhà mở trong cả nước. Đặc biệt mỗi quý, sân khấu sẽ có những chương trình dành riêng cho trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật trong thành phố".
Don Nguyễn vui vẻ trò chuyện cùng các anh chị đồng nghiệp.
... Rồi anh bất ngờ bị Minh Béo bế bổng ngay trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách.
Sau buổi khai trương, ngày 14 và 15/12, Minh Béo sẽ công chiếu vở kịch Bóng ma nhà họ Mã. Đây là một vở kịch được dàn dựng từ kịch bản của nhà văn Đoàn Bá có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi trong làng kịch như NSƯT Thanh Điền, Minh Béo, Hà Trí, Thùy Dương...

Lê Tuấn

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Bạn có thể quan tâm