Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Béo cúng Tổ, lập sân khấu mới

Sân khấu Vườn Lài (Q.10, TP.HCM) sẽ trình diễn hài  kịch tổng hợp, bắt đầu từ mùng 1 Tết Quý Tỵ.

Minh Béo cúng Tổ, lập sân khấu mới

Sân khấu Vườn Lài (Q.10, TP.HCM) sẽ trình diễn hài  kịch tổng hợp, bắt đầu từ mùng 1 Tết Quý Tỵ.

Tối 2/2, cùng với hàng loạt nghệ sĩ như Hữu Nghĩa, Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Anh Vũ, đạo diễn Mai Dũng, Hoàng Sơn, Kiều Mai Lý, Phi Thanh Vân, Kha Ly..., Minh Béo trong vai trò “chủ sân khấu” đã thành tâm trước bàn thờ Tổ, khấn nguyện xin Tổ nghiệp phù hộ cho sân khấu được sáng đèn, với nhiều chương trình đa dạng và hấp dẫn sẽ được trình diễn bắt đầu từ mùng 1 đến mùng 5 tết Quý Tỵ. 

Minh Béo trước bàn thờ Tổ tại sân khấu Vườn Lài.

Hỏi anh chàng MC Lục lạc vàng vì sao lại có ý tưởng kinh doanh trong tình hình kinh tế đang khó khăn, Minh Béo cười hỉ hả: “Tôi phải thử với thời vận mới, phải “chơi” hết mình với nghệ thuật. Máu làm “bầu” đã có từ trước đến nay, giờ cơ hội đã tới, được sự ủng hộ của nhiều anh em nghệ sĩ, sao mình  không thử? Biết đâu thành công sẽ tạo được điểm diễn mới cho nghệ sĩ và cũng là nơi thư giãn lý tưởng cho khán giả”.

Minh Béo tâm sự tiếp: “Có hàng trăm việc phải lo, từ việc tân trang lại rạp hát cho tử tế, lên lịch tập từng tiết mục cho các chương trình, mời gọi sự hợp tác của các bậc đàn anh, đàn chị trong nghề, rồi lo cho các học viên mới mà tôi đã tạo dựng suốt thời gian qua… Mệt lắm, nhưng nghĩ lại thấy vui, vì sự hào hứng của anh em nghệ sĩ rất cao và đầy trách nhiệm”.

Hỏi anh về tính cạnh tranh với các sân khấu khác, Minh Béo nói: “Sân khấu Vườn Lài có khoảng 400 ghế, giá vé khá bình dân chỉ từ 80.000 - 90.000 đồng. Chủ đề của chương trình được mang tên Minh Béo show 2013. Trong đó chủ lực là vở kịch hài Ai cứu, cứu ai với sự tham gia của các diễn viên Ốc Thanh Vân, Hà Trí Quang, Hữu Thạch, Minh Béo… Cùng với tiết mục độc quyền này là chương trình tạp kỹ với sự tham gia của các nhóm hài và các ca sĩ ngôi sao như Phương Thanh, Nguyên Vũ, Sỹ Luân, Phi Thanh Vân, Kha Ly, Sơn Ca...

Trong các xuất diễn, tôi còn tổ chức quay số may mắn. Hy vọng với những ưu đãi này sẽ thu hút được khán giả quan tâm. Nếu tính sơ qua chắc chắn tôi sẽ bị lỗ, nhưng bù lại được cái lớn, là có thêm sự yêu mến của nhiều khán giả. Đây được xem là bước khởi đầu, nếu mọi chuyện tốt đẹp tôi sẽ chính thức ký hợp đồng dài hạn để có thể yên tâm cống hiến hết mình với nghề, và bản thân tôi cũng có thể tha hồ sáng tạo những ý tưởng nghệ thuật”.

Diễn viên Mai Phương, Phùng Ngọc Huy, Minh Béo và "nhóc" cháu trai đang khấn nguyện với Tổ nghiệp.

Diễn viên hài Anh Vũ và đàn anh Hữu Nghĩa đến cùng và chúc mừng Minh Béo..

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương.

Minh Béo chụp lưu niệm với Phùng Ngọc Huy, Mai Phương và cậu cháu trai.

Lữ Đắc Long

Ảnh: Nguyễn Anh Nguyễn

Theo Infonet

Lữ Đắc Long

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm