Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min thể hiện 'Trên tình bạn dưới tình yêu' tại Tiki Greatest Show

“Tiki Greatest Show” là một trong những sân khấu đầu tiên Min thể hiện ca khúc mới “Trên tình bạn dưới tình yêu”.

Tiki anh 1

Diện trang phục học đường trẻ trung, Min mang đến khán giả màn trình diễn ca khúc Trên tình bạn dưới tình yêu ấn tượng cùng vũ đạo bắt mắt. Trên tình bạn dưới tình yêu là bản hit mới nhất của nữ ca sĩ. Ca khúcđang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ và lọt top 5 video thịnh hành trên YouTube.

Tiki anh 4

Cùng với Min, nhiều ca sĩ được giới trẻ yêu thích như Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, rapper R.Tee cũng góp mặt tại “Tiki Greatest Show”. Dàn ca sĩ trẻ đã mang đến các phần trình diễn sôi động, đã tai.

Tiki anh 7

Màn song ca giữa Lou Hoàng cùng chàng rapper 21 tuổi Nhật Hoàng (King of Rap) với Mình là gì của nhau nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Nhờ sự kết hợp ăn ý, hai nam ca sĩ giúp khán giả thăng hoa với những ca từ và giai điệu cuốn hút.

Tiki anh 8

Một gương mặt sáng giá khác của giới rapper cũng xuất hiện tại sự kiện là R.Tee. Anh chàng trình diễn combo bài hát đình đám Rằm tháng 7Nhà bao việc.

Tiki anh 11

Chương trình cũng tung hàng trăm deal hấp dẫn chỉ 1.000 đồng, 11.000 đồng. Chỉ trong 30 giây đầu tiên của livestream, tất cả deal và coupon đã được người mua đăng ký.

Sự kiện “Tiki Greatest Show” là một trong những hoạt động nổi bật mùa mua sắm 11/11, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, săn deal, đồng thời nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Độc giả có thể theo dõi lại chương trình và đón xem các nội dung mới mẻ trong thời gian sắp tới tại app Tiki.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm