Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min quay MV tại Nhật Bản, lấn sân thời trang trong năm mới

Xuất thân từ một vũ công, Min dần thoát khỏi hình ảnh cô nàng “Hàn Quốc” để trở thành một ca sĩ solo đa màu sắc và có nhiều dự án táo bạo trong năm mới.

Đặt những viên gạch đầu tiên trong nền tảng sự nghiệp tại Việt Nam, khán giả nhớ đến Min với hình ảnh một cô bé có phong cách Kpop, nhảy đẹp, hát tạm. Dần dần bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Min khiến làng nhạc Việt ngạc nhiên với sự đa dạng trong phong cách.

Gần đây nhất, nữ ca sĩ sinh năm 1989 tung ra hàng loạt sản phẩm gây sốt cả phần nghe và trau chuốt phần nhìn như Take me away, Up to you...

Tiger Remix anh 1
Min không ngừng nỗ lực để phá vỡ hình tượng bị khán giả đóng khung.

 

Min chia sẻ, cô luôn sống đúng với đam mê và mong muốn trở thành người tiên phong, phá vỡ rào cản mà mọi người đặt cho mình. Cựu thành viên nhóm nhảy St. 319 tâm sự: “Với nghệ thuật, tôi tin rằng chỉ có sự khác biệt và quyết tâm làm được những điều tưởng là không thể mới đạt được thành công, khẳng định vị trí riêng”.

Hiện nay, Min đang là một cái tên nổi bật được nhiều đơn vị âm nhạc nước ngoài chú ý. Nữ ca sĩ 8X đã bắt tay xây dựng nhiều kế hoạch mới cho năm 2017 để phát triển hình ảnh, sự nghiệp bản thân và mang âm nhạc Việt Nam ra thế giới.

Tiger Remix anh 2
Min xây dựng hình ảnh mới, cá tính, trưởng thành và chuyên nghiệp hơn.

 

Đầu tiên, cô mong muốn tự tay lên kịch bản, sản xuất nhiều sản phẩm tại các quốc gia khác nhau. Đây là mong muốn được Min ấp ủ từ rất lâu. Giọng ca Yêu cho biết, để làm được điều này, cô phải vượt qua không ít khó khăn về kinh phí, tìm kiếm cộng sự và đặc biệt là mối hoài nghi về khả năng thành công đến từ người thân. Bằng tinh thần phá vỡ rào cản và nhiệt huyết tuổi trẻ, Min đã khởi động dự án với MV quay tại Hàn Quốc và điểm đến tiếp theo sẽ là Nhật Bản.

Bên cạnh việc phát triển các dự án âm nhạc, Min mong muốn có nhiều thời gian cho những sở thích cá nhân. Cô thổ lộ dù mọi người thường dành thời gian cho gia đình vào những ngày cuối năm, nhưng Min luôn tìm cách đánh thức năm mới theo cách riêng.

Nữ ca sĩ hồi tưởng: “Có một lần tôi đã đi du lịch vào mùng 2 cho đến tận mùng 7 Tết. Cuộc phiêu lưu đó đã mang đến cho tôi những trải nghiệm rất tuyệt vời. Đôi khi một quyết định phá vỡ rào cản sẽ giúp bạn đánh thức nguồn cảm hứng bất tận cho cuộc sống của mình”.

Tiger Remix anh 3
Năm 2017 Min mong muốn lấn sân vào lĩnh vực thời trang, khẳng định tuyên ngôn cá tính của mình.

 

Một trong những kế hoạch cho năm mới của nữ ca sĩ Tìm là khám phá Tiger Remix - đại nhạc hội lần đầu Bắc tiến. Trò chơi độc đáo, không gian âm nhạc mới lạ của những bản remix với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ như Lam Trường, Hoàng Thùy Linh, Big Daddy... giúp cô khởi đầu năm mới đầy cảm hứng.

Tiger Remix anh 4

 Là chương trình được tổ chức thường niên ở nhiều tỉnh miền Nam, năm nay đại nhạc hội Tiger Remix sẽ Bắc tiến. Sự kiện hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc khác biệt cho những giới trẻ tại 2 thành phố Hải Phòng (31/12) và Hà Nội (13/1/2017). Sự kiện do nhãn hàng Tiger tổ chức sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng như Lam Trường, Hoàng Thùy Linh, Big Daddy, Justa Tee, Hoàng Tôn… dự kiến thu hút hàng chục nghìn người tham dự. Với hình thức vào cửa tự do, đại nhạc hội Tiger Remix sẽ là bữa tiệc âm nhạc hoành tráng để đánh thức năm mới 2017. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm