Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley và Liam hẹn hò sau 5 tháng vắng bóng

Sau thông tin chia tay nhưng vẫn sống chung nhà, mới đây cựu sao Disney Miley Cyrus bị bắt gặp đi xem phim cùng bạn trai Liam Hemsworth.

Miley và Liam hẹn hò sau 5 tháng vắng bóng

Sau thông tin chia tay nhưng vẫn sống chung nhà, mới đây cựu sao Disney Miley Cyrus bị bắt gặp đi xem phim cùng bạn trai Liam Hemsworth.

Hôm 17/6, cánh săn ảnh bắt gặp Miley Cyrus được bạn trai là nam diễn viên Liam Hemsworth nắm tay đi xem phim ở rạp ArcLight – Los Angeles. Đây là lần xuất hiện công khai của cặp đôi này sau 5 tháng kể từ chuyến đi nghỉ ở Costa Rica hồi tháng 1 đầu năm nay. Hồi tháng 5 vừa qua, Miley và Liam đã hủy hôn ước nhưng vẫn sống chung nhà.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth nắm tay đi xem phim hôm 17/6.

Cặp đôi trẻ ăn mặc cùng tông màu áo ăn ý, Miley cũng đeo nhẫn đính hôn trong buổi hẹn, chiếc nhẫn gây ra khá nhiều sóng gió tin đồn cho cô và người yêu. Có tin đồn Liam muốn động viên Miley sau chuyện bố mẹ cô ly dị mới đây.

Mặc dù nắm tay nhau đi chơi nhưng gương mặt Miley và Liam tỏ ra không mấy vui vẻ, cặp đôi chỉ lặng lẽ vào rạp. Tuy nhiên theo một nguồn tin nói với tạp chí Us Weekly  rằng đôi trẻ “nói nhiều, mỉm cười và khá tình cảm trong buổi hẹn hò”.

Cặp đôi xuất hiện trong thời điểm bị đưa tin đã chia tay.

Gần đây nhất trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Miley lại có phát ngôn gây sốc về chuyện sử dụng cần sa: “Tôi nghĩ rượu còn nguy hiểm hơn  cần sa nhiều. Mọi người có thể tức giận khi nghe tôi nói vậy nhưng tôi không quan tâm. Tôi đã từng gặp nhiều người sa ngã vì rượu nhưng chưa thấy điều đó xảy ra với cần sa”. Đồng thời ngôi sao nổi loạn vẫn lấp lửng khi được hỏi về chuyện tình cảm với Liam.

Trong khi đời sống cá nhân còn đang gặp trục trặc, Miley vẫn không quên dành thời gian cho sự nghiệp âm nhạc. Ngày hôm qua (19/6), nữ ca sĩ kiêm diễn viên tung ra MV mới nhất có tên We Can’t Stop.

Cả hai lặng lẽ đi bên nhau.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm