Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus thừa nhận vẫn yêu tình cũ

1 năm sau khi chia tay Liam Hemsworth, cô công chúa Disney một thời lại dùng từ "yêu" để nói về người cũ.

Là khách mời trong chương trình Sunday Night tối 31/8 của Australia, Miley Cyrus đã khiến người hâm mộ bất ngờ chia sẻ "Tôi yêu Liam và Liam yêu tôi" khi nói về người tình cũ - chàng tài tử điển trai Liam Hemsworth.

Quen và yêu nhau trên phim trường The Last Song (2009), Miley Cyrus từng thừa nhận Liam Hemsworth là "người bạn trai nghiêm túc đầu tiên". Sau 3 năm hẹn hò, cặp đôi tuyên bố đính hôn vào tháng 6/2012. Nhưng khi người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một đám cưới thì tháng 9/2013, Miley Cyrus và Liam Hemsworth quyết định đường ai nấy đi.

Tuy nhiên, kể từ khi chia tay, cả Miley và Liam đều chưa có thêm bất kỳ cuộc tình nào. Trong khi chàng diễn viên 24 tuổi bận rộn với vai diễn Gale Hawthorne trong Hunger Games, Miley Cyrus cũng có một năm "điên rồ" với album Bangerz và tour diễn vòng quanh thế giới.
Người hâm mộ luôn có thể cảm nhận được tình yêu của Miley Cyrus dành cho Chris Hemsworth qua ánh mắt rạng ngời mỗi lần chụp chung.

Cũng trong chương trình này, Miley Cyrus đã chia sẻ về hình ảnh của mình trên mạng xã hội.

Nói về những tấm ảnh hút cần sa, cô ca sĩ 22 tuổi không ngần ngại cho biết: "Đúng là tôi đăng ảnh mình hút cần sa lên Instagram. Tôi thấy không có gì phải nói dối về điều đó vì tôi được nuôi dạy với khái niệm rằng cần sa không phải là xấu".

Dù hoạt động khá tích cực trên các trang mạng xã hội nhưng Miley Cyrus lại có phần không ủng hộ chúng. "Bạn biết điều gì làm tổn thương não không? Tìm kiếm chính mình trên Google. Instagram. Ngồi đọc bình luận trên Facebook. Tôi có một cô em gái 14 tuổi. Tôi từng đọc một vài bình luận của con bé trên mạng xã hội và có không ít người đáp lại bằng cách gọi nó là "con điếm". Bạn nghĩ xem, nó mới chỉ là một con bé 14 tuổi. Vì vậy, tôi cho rằng đó là những việc làm hại não" - Miley Cyrus phát biểu.

Miley Cyrus đã có cuộc lột xác ngoạn mục về ngoại hình cũng như hàng loạt hành động điên rồ kể từ khi chia tay Liam Hemsworth.

H.G

Bạn có thể quan tâm