Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus nhờ người vô gia cư nhận hộ giải MTV VMA

Nếu như năm ngoái nữ ca sĩ cá tính biến sân khấu lễ trao giải thành chương trình nóng bỏng thì năm nay, cô ca sĩ 22 tuổi đã khiến cả hội trường xúc động với hành động đầy ý nghĩa.

Là người chiến thắng ở hạng mục Video của năm cho Wrecking Ball tại lễ trao giải MTV VMA 2014 vừa kết thúc cách đây vài phút nhưng Miley Cyrus đã không tự mình lên nhận giải. Thay vào đó, cô để cho một anh chàng vô gia cư có tên Jesse bước lên bục vinh quang, phát biểu thay mình và khiến cả hội trường phải lặng đi vì xúc động.

"Tôi sống trong những căn nhà tạm ở khắp thành phố này. Tôi là người dọn phòng khách sạn, là diễn viên quần chúng trong bộ phim và trong cuộc đời của các bạn. Có thể trên đường, tôi là kẻ vô hình nhưng tôi cũng có rất nhiều ước mơ giống như những giấc mơ đã đưa mọi người tới đây. Los Angeles - thủ phủ của giải trí nhưng cũng là nơi có tỷ lệ người trẻ vô gia cư lớn nhất nước Mỹ. Ngành công nghiệp âm nhạc có thể thu hơn 7 tỷ USD trong năm nay nhưng ngoài kia có khoảng 54.000 con người không có một chỗ để gọi là nhà. Nếu các bạn muốn góp phần thay đổi thế giới một cách mạnh mẽ ngay lúc này, hãy chung tay cùng chúng tôi trên trang Facebook của Miley. Một giấc mơ sẽ chỉ là giấc mơ nếu chỉ có mình bạn, nhưng nếu chúng ta cùng xây dựng giấc mơ, nó sẽ trở thành hiện thực" - Jesse phát biểu.

Những lời nói của Jesse đã khiến Miley Cyrus không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt trên sân khấu.

Ngay sau bài phát biểu của người đồng hành đặc biệt, Miley Cyrus cũng đã cập nhật trên trang mạng xã hội cá nhân những lời kêu gọi ủng hộ chiến dịch vì người vô gia cư của cô: "Hãy giúp tôi phổ biến và gây quỹ để chấm dứt nạn vô gia cư với những người trẻ. Đây chỉ là bước đầu nhưng từ bây giờ, chúng tôi sẽ tập trung xây dựng My Friend's Place - một trung tâm cho những người trẻ vô gia cư ở Hollywood.

Các bạn có thể hỗ trợ chúng tôi bằng cách quyên góp ở địa chỉ www.prizeo.com/miley. Với mỗi 5 USD quyên góp, các bạn có cơ hội giành giải thưởng là một chuyến đi tới Brazil cho 2 người để xem show diễn của tôi tại Rio de Janeiro vào ngày 28/9. Các bạn sẽ có vé VIP cùng 2 chỗ ngồi tốt nhất".

Một Miley Cyrus dịu dàng tại MTV VMA 2014.
Một Miley Cyrus ngổ ngáo và gây sốc tại lễ trao giải MTV VMA 2013.

H.G

Bạn có thể quan tâm