Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus táo bạo khoe mông

Cô ca sĩ 21 tuổi khiến fan "bỏng mắt" với những hình ảnh gợi cảm trên tạp chí V số mới.

Miley Cyrus táo bạo khoe mông

Cô ca sĩ 21 tuổi khiến fan "bỏng mắt" với những hình ảnh gợi cảm trên tạp chí V số mới.

Ngôi sao trẻ của Hollywood được tạp chí V chọn là gương mặt trang bìa cho ấn phẩm sẽ chính thức lên kệ vào ngày 9/5 tới.

Tự do và có phần nổi loạn là những gì mà Miley Cyrus đang thể hiện khi rũ bỏ danh xưng "ngôi sao Disney Channel".

Nói về chuyện tình cảm với chàng diễn viên điển trai Liam Hemsworth, Miley cho biết: "Không phải lúc nào tôi cũng ở nhà với Liam. Chúng tôi còn phải làm việc. Hàng tuần đều có những tin kiểu như "Có phải họ đã chia tay không vì chúng tôi không thấy bức ảnh nào của họ". Mỗi sáng, tôi không có thời gian để đến Starbucks với bạn trai. Tôi ước gì chúng tôi có thể làm thế, nhưng không được. Khi có thời gian, chúng tôi chọn cách ở nhà, vì đó mới thực sự là nơi chúng tôi dành sự quan tâm cho nhau. Gần như phần lớn thời gian tôi đều ở phòng thu. Anh ấy dậy đi làm vào lúc 6 giờ, còn tôi về nhà lúc 5 giờ. Thời gian này, âm nhạc là thứ ưu tiên số 1. Tôi đặt nó lên trên mọi thứ".

"Không thể nói rằng tôi không thích hay không đánh giá cao Party in the USA. Đó là ca khúc đã cho tôi tất cả. Tôi sẽ không bao giờ phủ nhận điều đó" - Miley Cyrus chia sẻ về những sản phẩm âm nhạc.

Nói về phong cách của mình, Miley Cyrus phát biểu: "Tôi sẽ thay đổi, sẽ khác. Tôi sẽ làm những gì mình muốn. Cắt tóc, mua một đôi Docs và không bao giờ tiếc nuối".

Miley Cyrus và hình ảnh táo bạo trên V.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm