Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus bức xúc vì đời tư bị 'thêu dệt'

Thông tin hủy hôn ước và chia tay với bạn trai của nữ ca sĩ đã bị "tam sao thất bản" khiến cô nổi đóa và xuất hiện trước công chúng lên tiếng chính thức. 

Miley Cyrus bức xúc vì đời tư bị 'thêu dệt'

Thông tin hủy hôn ước và chia tay với bạn trai của nữ ca sĩ đã bị "tam sao thất bản" khiến cô nổi đóa và xuất hiện trước công chúng lên tiếng chính thức. 

Thật khó khăn để đối mặt với mối quan hệ đang gặp rắc rối, nhất là khi các phương tiện truyền thông đang "đổ thêm dầu vào lửa" khi liên tục nhắc đi nhắc lại chuyện tình cảm của cô và hôn phu Liam Hemsworth lên mặt báo. Cuối cùng Miley cũng buộc phải lên tiếng phản ứng lại với những tin đồn mình chia tay với Liam.

Trước đó có thông tin cho rằng cặp đôi trong phim The last song đã chia tay vì mối quan hệ của họ cẳng thẳng suốt vài tháng qua. Ngôi sao trẻ mặc dù đã xóa mạng xã hội nhưng vẫn mượn tài khoản của bạn thân Evan Rachel Wood để dõi theo người hâm mộ.

Miley mượn trang cá nhân của bạn thân để chia sẻ.

Miley tỏ ra bức xúc: "Thực tế là chúng ta đang sống trong một thế giới không có quyền cơ bản của con người (bảo vệ nhân phẩm, bảo mật...). Đã đến lúc mọi người cần phải tự nâng tầm hiểu biết để đủ nhận thức những điều gì bạn đọc. Đừng khuyến khích việc bắt nạt và chế giễu người khác như thế".

Miley đã chán ngán khi các phương tiện truyền thông thường xuyên soi mói về mối quan hệ của cô và đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ căng thẳng thêm và Miley quyết định phải lên tiếng.

Miley và bạn trai.

RadarOnline từng tiết lộ, Miley và Liam chia tay vì họ luôn tranh cãi về thái độ của Miley và cô hay dùng rượu để phản ứng lại những điều Liam nói khiến anh đặc biệt khó chịu khi không có ở nhà để giám sát cô. 

Liam cho biết, anh cũng không hẳn là một người hoàn toàn chung thủy để cô cảm thấy tội lỗi với hành vi của mình. Anh đã bỏ cô ở nhà để đi chơi với người con gái khác trước con mắt soi mói của các paparazzi.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm