Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus bị đồn bí mật kết hôn

7 tháng sau khi đính hôn, lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy một chiếc nhẫn trên ngón áp út tay trái của chàng tài tử Liam Hemsworth.

Miley Cyrus bị đồn bí mật kết hôn

7 tháng sau khi đính hôn, lần đầu tiên người hâm mộ nhìn thấy một chiếc nhẫn trên ngón áp út tay trái của chàng tài tử Liam Hemsworth.

Chiếc nhẫn bất ngờ xuất hiện trên ngón tay áp út của Liam Hemsworth.

Chiếc nhẫn "đáng ngờ" làm dấy lên tin đồn cặp tình nhân trẻ của Hollywood đã bí mật kết hôn vào dịp Giáng sinh vừa qua. Không những thế, trên tay Miley Cyrus cũng xuất hiện một chiếc nhẫn "lạ" - chiếc nhẫn kim cương 3,5 carat của hãng kim hoàn nổi tiếng Neil Lane.

Cuối tuần trước, cô nàng con cưng của Disney Channel đã đăng một dòng tin ngắn trên blog bày tỏ niềm hạnh phúc ngập tràn: "Ngày tuyệt vời nhất bên chồng tương lai!".

Sau khi đính hôn vào tháng 5, có vẻ như Miley Cyrus và Liam Hemsworth đang sống những ngày ngọt ngào của tình yêu. Trước khi có được điều này, cặp đôi đã không ít lần tan rồi lại hợp. Miley Cyrus và Liam Hemsworth quen và yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim The last song (2009). Tháng 8/2010, cặp đôi này tuyên bố đường ai nấy đi. Tuy nhiên, chưa đầy 1 tháng sau, cả hai đã quay lại bên nhau. Đầu tháng 11 năm ngoái, Miley và Liam đã có thêm một lần chia tay nữa trước khi quyết định gắn bó hơn bằng một lễ đính hôn.

Cô nàng Hannah Montana gọi Liam Hemsworth là "bạn trai nghiêm túc" đầu tiên sau khi có hàng loạt mối tình ngắn ngủi với không ít cái tên nổi bật như Nick Jonas hay người mẫu Justin Gaston.

Hiện tại, Liam Hemsworth vừa hoành thành những cảnh quay cuối cùng của Paranoia - bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao như Gary Oldman, Amber Heard, Harrison Ford và dự định ra mắt vào 4/10. Trong khi đó, Miley đang thực hiện album studio thứ 4.

Giáng sinh vui vẻ của Liam Hemsworth và Miley Cyrus.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm