Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus mặc nội y chụp ảnh cùng tình trẻ

Khoảnh khắc bên nhau mới nhất của Miley Cyrus - Cody Simpson bị chê phản cảm. Trong ảnh này, cả hai mặc nội y và chụp selfie trước ống kính.

Ngày 3/2, tình trẻ Cody Simpson đã khoe ảnh mặc nội y nóng bỏng bên cạnh Miley Cyrus. Đáng chú ý, cựu ngôi sao Disney diện thiết kế ren mỏng đầy khiêu gợi khiến cư dân mạng không ngừng bàn tán.

Dù không còn lạ với chiêu trò khoe thân gây sốc của Cyrus, song khán giả vẫn khó chịu khi cô ngày càng táo bạo. Tài khoản Lunascurvylife bình luận: "Cái gì riêng tư thì nên để ở chế độ riêng tư". Thành viên miquelaa.spamm cho hay: "Tôi sẽ không dám mở Instagram ở nơi công cộng nữa".

Một số khác khuyên Simpson xóa ảnh nhưng anh không làm. Hiện, bức ảnh nhận hơn 230.000 lượt người tương tác.

Miley Cyrus và Cody Simpson công khai là một đôi vào cuối tháng 9/2019. Thời gian qua, giọng ca Wrecking Ball và chàng ca sĩ Australia thường xuyên thể hiện sự thân mật trước đông người. Họ còn liên tục đăng ảnh âu yếm nhau trên mạng xã hội.

Cuối năm ngoái, cả hai bị đồn chia tay vì Simpson được nhìn thấy đi chơi riêng với người mẫu Jordy Murray. Chàng ca sĩ 9X sau đó đã phủ nhận tin này.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây tại Australia, Simpson thừa nhận đang làm tất cả để vun đắp tình yêu cùng Cyrus. Khi được hỏi liệu có tính tới chuyện sinh con cùng bạn gái hay chưa, anh đáp: “Có lẽ chưa đến lúc”.

Còn Hollywood Life dẫn lời một người bạn của Cyrus: “Cyrus là cô gái muốn có một mối quan hệ đặc biệt trong cuộc sống. Vì thế, Cyrus luôn rơi vào tình trạng khó khăn, nhưng không mong đợi có bạn trai sớm như vậy. Hẹn hò cùng Simpson hoàn toàn là điều bất ngờ với Cyrus”.

miley cyrus mac noi y chup anh anh 2

Miley Cyrus và Cody Simpson quấn quýt nhau như hình với bóng.

Về phía Miley Cyrus, vào 28/1, thẩm phán đã ra quyết định chính thức với cuộc hôn nhân của cô và Liam Hemsworth. Cả hai sẽ trở thành người độc thân, không còn liên quan tới nhau.

Tuy vậy, theo tờ TMZ, thẩm phán đã hoãn tình trạng độc thân của họ thêm thời gian nữa. "Cyrus và Hemsworth vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ đến ngày 22/2", trang tin này tiết lộ.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth hoàn tất ly hôn

Cả hai đã hoàn tất việc ly hôn chỉ sau 8 tháng kết hôn. Họ chính thức trở thành người độc thân sau ngày 22/2.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm