Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus ôm áp bạn trai kém 5 tuổi trên biển

Nữ ca sĩ tiếp tục khẳng định mối tình hạnh phúc với Cody Simpson khi liên tục thực hiện hành động lãng mạn trên bãi biển tại Miami.

Theo Metro, Cyrus và Simpson đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngày ở Miami, Mỹ. Cả 2 liên tục tạo khoảnh khắc thân mật trên bãi biển như trao cái ôm, hôn nhau. Thậm chí, Cyrus trong bộ bikini còn thoải mái tạo dáng để Simpson đóng vai trò nhiếp ảnh gia.

miley cyrus anh 1

Khoảnh khắc lãng mạn giữa Cyrus và Simpson trên bãi biển. Ảnh: Metro.

Trước đó, Simpson xuất hiện ở một chương trình và khẳng định đang hạnh phúc bên Cyrus. Mối tình này chớm nở vào tháng 10/2019, khi Cyrus đã ly hôn chồng Liam Hemsworth, rồi tiếp tục chia tay bạn gái tin đồn Kaitlynn Carter. Cyrus vẫn chưa hoàn thành thủ tục ly hôn với Liam, trong lúc hẹn hò Simpson.

Hollywood Life dẫn lời một người bạn của Cyrus: “Cyrus là cô gái muốn có một mối quan hệ đặc biệt trong cuộc sống. Vì thế, Cyrus luôn rơi vào tình trạng khó khăn, nhưng không mong đợi có bạn trai sớm như vậy. Hẹn hò cùng Simpson hoàn toàn là điều bất ngờ với Cyrus”.

“Simpson đã vượt lên tất cả để chiếm lấy trái tim của Cyrus, đang làm mọi thứ để thuyết phục nữ ca sĩ tính tới chuyện nghiêm túc. Từ những ngày đầu, Simpson đã ở cạnh Cyrus và sẵn sàng làm mọi thứ”, người này chia sẻ thêm.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây tại Australia, Simpson thừa nhận đang làm tất cả để vun đắp tình yêu cùng Cyrus. Khi được hỏi liệu có tính tới chuyện sinh con cùng giọng ca Wrecking Ball hay chưa, anh chàng đáp: “Có lẽ chưa đến lúc”.

Simpson được đánh giá là giọng ca trẻ hàng đầu Australia hiện nay. Anh tạo dựng tên tuổi với các bản hit Think I Found oveFretty Brown Eyes.

Hương Ly

Bạn có thể quan tâm