Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus đổi tên theo chồng Liam Hemsworth

Chính Liam Hemsworth tiết lộ Miley Cyrus đã lấy tên theo họ của anh và điều đó khiến anh cảm thấy tuyệt vời.

Hôm thứ sáu, Liam Hemsworth tham gia chương trình Live With Kelly and Ryan. Tại đây, nam diễn viên hạnh phúc bật mí giọng ca Wrecking Ball đã đổi họ theo chồng - thành Miley Hemsworth.

"Mọi người vẫn có thể biết đến cô ấy là Miley Cyrus, nhưng thực tế cô ấy đã lấy họ của tôi. Điều đó thật tuyệt. Tôi không ép, mà Miley tự nguyện", Liam Hemsworth nói về vợ mới cưới.

Cách đây khoảng hai tháng, Liam Hemsworth và Miley Cyrus tổ chức đám cưới bí mật tại nhà riêng ở Franklin, Tennessee, trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè thân thiết. Sau đó, Miley cũng chia sẻ một vài hình ảnh ngọt ngào trong lễ cưới lên trang cá nhân.

Miley Cyrus cuoi Liam Hemsworth anh 1
Sau nhiều sóng gió, Liam Hemsworth và Miley Cyrus vẫn chọn bên nhau. Ảnh: Getty Images.

Nói về việc làm đám cưới bí mật, Liam Hemsworth giải thích: "Chúng tôi không muốn khoa trương hoặc làm mọi thứ quá rình rang. Chúng tôi hiểu nhau và chỉ muốn buổi lễ diễn ra đơn giản nhất, bên người thân. Đó là một ngày rất đẹp".

Nam diễn viên 29 tuổi tâm sự thêm cuộc sống vợ chồng mới cưới có nhiều điều bỡ ngỡ. Trong hai tuần đầu tiên sau khi chính thức về chung một nhà, họ chưa quen với việc gọi nhau là vợ - chồng. Gần đây, Liam mới lưu tên Miley là "vợ" trong điện thoại.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Liam và Miley trải qua cuộc tình kéo dài một thập kỷ đầy sóng gió. Cặp uyên ương nhiều lần hợp tan, thậm chí đính hôn rồi hủy hôn vào năm 2013. Nhưng cuối cùng họ vẫn trở về bên nhau và trở thành một trong những cặp tình nhân bền vững nhất Hollywood.

Tài tử Liam Hemsworth chia sẻ sau khi kết hôn, anh cảm thấy mình đã trưởng thành, trở thành người đàn ông thực thụ. Người hâm mộ đang mong chờ cả hai sẽ có màn xuất hiện ấn tượng cùng nhau trên thảm đỏ lễ trao giải Grammy 2019 (diễn ra vào tối chủ nhật, theo giờ địa phương). Nữ ca sĩ Miley Cyrus cũng sẽ có màn biểu diễn đặc biệt tại sự kiện. 

Miley Cyrus - Liam Hemsworth: Yêu điên loạn, hy sinh và trưởng thành

Suốt 10 năm, Miley Cyrus và Liam Hemsworth cùng yêu cuồng nhiệt, cùng chia tay và cùng nhau trưởng thành. Tình yêu tìm lại ấy tiếp tục được cặp sao nuôi lớn với hành trình mới.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm