Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley Cyrus bị nghi hút cần sa

Cô nàng Hannah Montana bị bắt gặp phì phèo điếu thuốc bên cửa sổ khách sạn ở Miami (Florida, Mỹ).

Miley Cyrus bị nghi hút cần sa

Cô nàng Hannah Montana bị bắt gặp phì phèo điếu thuốc bên cửa sổ khách sạn ở Miami (Florida, Mỹ).

Trong chiếc áo phông đen rộng, mái tóc ngắn được buộc chỏm trên đầu, Miley Cyrus vừa trò chuyện vui vẻ với 2 người bạn, vừa hút thuốc. Điều đáng nói là điếu thuốc mà cô ca sĩ 21 tuổi cầm trên tay giống như một điếu cần sa tự cuốn.

Đây không phải là lần đầu tiên Miley Cyrus bị nghi hút thứ ma túy hạng nhẹ này. Hồi tháng 2, trên trang Instagram của người dùng có tên Miley Ray Cyrus có đăng hình ảnh một người rất giống với cô nàng Hannah Montana - từ mái tóc ngắn cho đến hình xăm trên ngón tay - đang hút cần sa. Tuy nhiên, sau đó, Miley Cyrus đã phủ nhận mọi việc bằng lời khẳng định không hề có một tài khoản Instagram nào.

Năm 2010, ngôi sao The last song cũng đã phải đối mặt với scandal về nghiện ngập khi một clip được phát tán trên mạng cho thấy Miley đang phê pha bên một chiếc boong trong tiệc sinh nhật tuổi 18. Người đại diện khẳng định khi đó Miley đang hút thảo dược. Sau này, giải thích về hành động của mình, Miley Cyrus phát biểu: "Tôi không hoàn hảo. Tôi có sai lầm. Tôi đã thất vọng với bản thân vì đã làm fan thất vọng".

Tuy nhiên, đến sinh nhật tuổi 19, người hâm mộ lại thấy Miley Cyrus vui vẻ bên một chiếc bánh sinh nhật hình Bob Marley - người được cho là "thánh cần".

Tuần trước, Miley Cyrus cũng vừa cùng với Snoop Lion cho ra đời Ashtrays and Heartbreaks (tạm dịch: Gạt tàn và trái tim tan vỡ) - một ca khúc được cho là có liên quan trực tiếp tới cần sa.

Hình ảnh Miley Cyrus phì phèo điếu thuốc ở khách sạn.

Ảnh trên Instagram của Miley Ray Cyrus hồi tháng 2.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm