Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Milbon tổ chức hội thảo 'Color Muse 2015'

Trong buổi hội thảo, Milbon ra mắt 2 dòng màu nhuộm là Ordeve màu nhuộm thời trang và Ordeve beauté, màu nhuộm phủ bạc.

Milbon là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp dành cho người có gốc tóc đen, châu Á uy tín và có số lượng tiêu thụ lớn tại Nhật Bản.

Milbon bắt đầu khẳng định thương hiệu trên cả nước Nhật từ năm 1960 với 1 viện nghiên cứu trung ương, 2 nhà máy sản xuất cùng 12 chi nhánh rải đều khắp nước Nhật. 

Để thực hiện chiến lược toàn cầu hóa, Milbon đã xây thêm xưởng tại Thái Lan vào năm 2014, đây là xưởng chuyên sản xuất màu nhuộm. Đến nay, Milbon đã mở rộng thị trường sang các nước như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hong Kong, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Turkey…

Tại thị trường Việt Nam, Milbon đã và đang nỗ lực để thay đổi phần nào thói quen chăm sóc tóc của người dân. Tuy còn nhiều khó khăn, nhờ vào sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng, hoạt động của Milbon đã bước đầu đi vào ổn định.

Để gửi lời tri ân sâu sắc đến khách hàng đã và đang tin dùng. ngày 8/6, Milbon sẽ tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Color Muse 2015” (tạm dịch: Lời thì thầm của sắc màu 2015) để giới thiệu đến khách hàng dòng màu nhuộm mới - Ordeve chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản.

Milbon ra mắt 2 dòng màu nhuộm là Ordeve màu nhuộm thời trang và Ordeve beauté, màu nhuộm phủ bạc. Đây là dòng màu nhuộm chuyên nghiệp và duy nhất ứng dụng phương pháp Intercellular. Phương pháp Intercellular của Milbon là phương pháp mở rộng CMC, nơi thuốc nhuộm đi qua, giúp phát huy hiệu quả thẩm thấu thuốc nhuộm vào sâu bên trong lõi tóc nên màu nhuộm phát màu đều, đẹp hơn. Lượng alkali giảm giúp hạn chế tóc hư tổn nên khách hàng có thể yên tâm và tự tin nhuộm tóc. 

Buổi hội thảo có sự góp mặt của các khách mời gồm Shigeru Shibata, chuyên gia màu nhuộm Milbon đến từ Nhật Bản cùng những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc như Iwata (Vamp Hair Line), Yuri (Yuri Hair) và Umezawa (Rita). 

Milbon hy vọng đây sẽ là một cơ hội để các nhà tạo mẫu tóc ở TP HCM nói riêng, cả nước nói chung tiếp cận với những xu hướng mới nhất của Nhật Bản mùa xuân hè năm nay.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm