Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mike Tyson đòi hơn 600 triệu USD để so găng với Fury

Nhà vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury tiết lộ những người bảo trợ tài chính của huyền thoại Mike Tyson đã đề nghị trận đấu quyền anh có giá đến 620 triệu USD. 

"Những người của Mike Tyson đã gọi điện cho tôi và đề nghị so găng ở mức giá lên đến 620 triệu USD. Nhưng tôi nghĩ đây là yêu cầu phi lý, mức giá thật điên rồ. Không có gì xảy ra và không có thoả thuận nào được ký", Fury nói với IFL TV.

Sau khi tuyên bố trở lại sàn đấu, Tyson nhận được nhiều lời đề nghị thượng đài trong các trận đấu biểu diễn từ thiện. Nhưng "Tay đấm thép" có ý định so găng với đối thủ cũ Evander Holyfield, thậm chí thách đấu nhà vô địch 31 tuổi Tyson Fury.

Mike Tyson anh 1

Sự chênh lệch về tuổi tác, thể hình giữa Mike Tyson và Tyson Fury. Ảnh: The Sun.

Fury hiện nắm giữ đai WBC hạng nặng sau chiến thắng trước Deontay Wilder hồi tháng 2. Võ sĩ người Nga cũng xác nhận đồng ý thượng đài với Anthony Joshua vào năm 2021 để xác định nhà vô địch tuyệt đối, sau khi có trận tái đấu lần 3 với Wilder.

"Vua giang hồ" cũng cho biết anh đã nhận được yêu cầu từ ESPN để so găng với Tyson: "Tôi được đề nghị một trận đấu biểu diễn với Tyson từ kênh ESPN với giá hơn 10 triệu USD. Tôi thấy đây mới là đề nghị hợp lý".

Fury hiện có thành tích bất bại với 30 chiến thắng và một trận hoà, trong đó có 21 lần thắng knock-out. Đối với đề nghị của Tyson, nhiều chuyên gia cho rằng huyền thoại người Mỹ không thể đánh bại hậu bối, thậm chí có thể chết trên sàn đấu.

"Tôi ngưỡng ngộ Tyson, nhưng không thể chiến đấu với ông ấy. Nếu thắng, tôi là kẻ bắt nạt. Nếu thất bại, tôi là kẻ rác rưởi khi đánh thua cả một ông già. Tôi có thể kiếm tiền từ trận đấu này, nhưng đó là số tiền tôi không cần khi chiến đấu với người đàn ông đã không còn giỏi nhất", Fury nói thêm.

Mike Tyson tái hiện cú đấm và kỹ năng di chuyển thời đỉnh cao Võ sĩ người Mỹ tiếp tục gây ấn tượng với công chúng và khẳng định cho ngày tái xuất sắp đến gần qua đoạn video quay lại cảnh tập luyện hôm 23/6.

La Hoya cân nhắc trở lại võ đài vì Mike Tyson

Cựu vô địch quyền anh Oscar De La Hoya cho biết quyết định trở lại sàn đấu sẽ dựa trên hành động của huyền thoại Mike Tyson.

Fury tự nhận võ sĩ số một, có thể đánh bại Mike Tyson

Nhà vô địch WBC hạng nặng, Tyson Fury cho rằng anh là võ sĩ hay nhất trong 1000 năm qua và huyền thoại Mike Tyson không thể đánh bại anh. 

Tuệ An

Bạn có thể quan tâm