Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miền Tây giản dị qua ống kính điện thoại Vsmart Joy 2+

Vsmart Joy 2+ được trang bị cụm 2 camera hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, pin 4.500 mAh, khả năng sạc nhanh 18 W trong tầm giá 3 triệu đồng.

vingroup anh 1
Camera chính Joy 2+ có độ phân giải 13 MP, f/2.0 và camera phụ hỗ trợ xoá phông 5 MP, f/2.4. Máy hỗ trợ trí tuệ nhân tạo, tự động tối ưu các chế độ theo điều kiện xung quanh nên người dùng có thể chụp chủ yếu ở chế độ auto. Bức ảnh bên trái được tắt HDR để thử nghiệm, trong khi bên phải để tự động, máy sẽ tính toán để cho ra thành phẩm cuối cùng. Kết quả cho thấy ảnh bên phải thể hiện được mây trời rõ hơn ảnh bên trái tắt HDR.
vingroup anh 2
Cầu Vàm Cống dưới ống kính của Joy 2+. Với bộ nhớ trong 32 GB, thiết bị tầm trung này giúp người dùng lưu trữ nhiều hình ảnh hơn.
vingroup anh 3
Trong ảnh là cầu Cống sông Kiên bắc ngang qua kênh Rạch Giá. Đây là một trong những cây cầu có kiến trúc đặc biệt, khách du lịch sẽ có dịp chiêm ngưỡng nếu đón tàu từ Rạch Giá đi Phú Quốc.
vingroup anh 4
Chụp ngược sáng, nhưng camera vẫn cho thấy rõ phần thành cầu cũng như một phần chiếc tàu đang neo ở ngoài. Vsmart Joy 2+ kiểm soát khá tốt sự cân bằng giữa các thành phần trong hình. Tuy nhiên, máy không có camera góc rộng như trên phiên bản tiền nhiệm Vsmart Live.
vingroup anh 5
Giao diện máy không có nhiều thay đổi so với Vsmart Live, vẫn khá gọn gàng, đơn giản và dễ sử dụng. Trong tầm giá 3 triệu đồng, Vsmart Joy 2+ cho trải nghiệm ổn về hiệu năng với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450 thay vì MediaTek.
vingroup anh 8
Trang bị AI giúp những bức ảnh chụp bằng Vsmart Joy 2+ có màu sắc rõ ràng hơn.
vingroup anh 9
Sự kết hợp của bộ đôi camera 13MP f/2.0 và 5MP f/2.4 giúp bức ảnh sắc nét hơn, đặc biệt với những khung hình có nhiều chi tiết, bởi nếu xử lý không tốt sẽ làm ảnh bị bệt và nhoè.
vingroup anh 10
Nếu phiên bản tiền nhiệm chỉ trang bị camera phụ độ phân giải 2 MP, thì camera trên Vsmart Joy 2+ được nâng lên 5 MP. Đây là nâng cấp đáng kể với người dùng thích chụp ảnh xóa phông. Vùng chuyển từ nét đến mờ của ảnh cho cảm giác thật hơn, không bị lem nhem ở viền chủ thể.
vingroup anh 11
Ngoài những điểm nổi bật đến từ cụm camera kép, máy còn được trang bị pin 4.500 mAh, giúp người dùng chụp ảnh và giải trí hiệu quả trong một ngày.

Joy 2+ là điện thoại mới ra mắt của Vsmart với màn hình giọt nước, cụm camera kép xóa phông tích hợp trí tuệ nhân tạo, chip xử lý SnapDragon 450, pin 4.500 mAh cùng sạc nhanh Quick Charge 3.0 18 W. Joy 2+ đang có chương trình đăt hàng trước với nhiều khuyến mại hấp dẫn tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.




Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm