Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn phí trọn đời - cách HDBank chinh phục khách hàng qua eSkyOne

Với gói tài khoản e-SkyOne, khách hàng cá nhân được miễn phí trọn đời từ phí giao dịch online đến quản lý tài khoản, không cần duy trì số dư bình quân hàng tháng.

Dịch bệnh Covid-19 đã khiến thói quen giao dịch thay đổi từ trực tiếp sang trực tuyến nhiều hơn. Theo số liệu từ Vụ Thanh toán - Ngân hàng Nhà nước, các dịch vụ ngân hàng trên nền tảng số phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là thanh toán điện tử có tốc độ số hóa, tăng trưởng nhanh.

Giao dịch trực tuyến - không bây giờ thì bao giờ?

Trong 8 tháng đầu năm, giao dịch qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng tăng 7,24% về số lượng và tăng 33,21% về giá trị so với cùng kỳ năm 2021, giá trị bình quân 900.000 tỷ đồng/ngày. Hiện có khoảng 5,5 triệu tài khoản mở bằng eKYC đang hoạt động tại 24 ngân hàng, 8,9 triệu thẻ mở bằng eKYC đang lưu hành tại 10 ngân hàng. Tính đến cuối tháng 6, hơn 1,8 triệu khách hàng sử dụng dịch vụ mobile money, trong đó hơn 60% là khách hàng ở nông thôn.

Hãng tư vấn chiến lược toàn cầu McKinsey đánh giá mức độ ứng dụng ngân hàng số Việt Nam trong năm 2021 nhanh nhất khu vực, cao hơn mức tăng bình quân của toàn khu vực và thậm chí ở thị trường mới nổi. Giờ đây, chuyển đổi số không còn là xu hướng, mà là con đường tất yếu của xã hội, “nếu không bây giờ thì bao giờ”.

Với mọi tổ chức tài chính, chuyển đổi số là giải pháp, chiến lược và tầm nhìn dài hạn nhằm chiếm lòng tin, tối ưu lợi ích cho khách hàng. Người dùng, ngân hàng, doanh nghiệp và cả nền kinh tế nói chung đều hưởng lợi khi các nhà băng và công nghệ thông tin, hệ sinh thái chung hình thành sự kết nối chặt chẽ.

Nhờ chuyển đổi số, ngân hàng tạo nên những thay đổi tích cực trong việc cung cấp sản phẩm - dịch vụ sáng tạo, nâng cao trải nghiệm khách hàng, đồng thời đẩy mạnh tự động hóa, giảm chi phí hoạt động. Chuyển đổi số cũng mở ra cánh cửa giúp ngân hàng tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn, nắm bắt và hiểu điều người dùng mong muốn, từ đó tiến đến đáp ứng kịp thời những nhu cầu này.

e-SkyOne,  HDBank anh 1

Cảnh tượng khách ngồi hàng dài chờ đợi giao dịch đã ít diễn ra nhờ chuyển đổi số.

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người gọi công cuộc số hóa là “cách mạng số”. Với các dịch vụ ngân hàng trước đây, khách hàng phải chờ hàng giờ để giao dịch viên phân loại, kiểm tra, đối chiếu và xử lý thông tin, từ đăng ký mở tài khoản, chứng từ vay nợ đến thanh toán, phiếu kê khai thẻ. Tuy nhiên, với sự phát triển của chuyển đổi số trong ngân hàng, khách hàng chỉ phải mất vài phút để hoàn tất thủ tục và thậm chí có thể tự thao tác mọi lúc mọi nơi thay vì ra phòng giao dịch.

Từ góc độ người dùng, giao dịch trực tuyến giúp họ rảnh tay, tiện lợi và dễ dàng kiểm soát thu chi.

Combo "miễn phí" của gói tài khoản HDBank eSkyOne

Là một trong những ngân hàng sớm bắt kịp xu thế chuyển đổi số, những năm qua, HDBank không ngừng cải tiến nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính thông minh, hiện đại. Nhờ những sản phẩm thiết thực, các giao dịch được tối ưu thời gian cũng như chi phí, tạo ra trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.

Mới đây, ngân hàng này tiếp tục “khuấy động” thị trường nhờ chính sách miễn phí cho gói tài khoản e-SkyOne với mục tiêu giúp khách hàng “sống thảnh thơi, tận hưởng 0 phí”. Với e-SkyOne, khách hàng cá nhân được miễn 100% “combo” phí giao dịch online trong và ngoài hệ thống, phí quản lý tài khoản, đồng thời không cần duy trì số dư bình quân hàng tháng.

Gói tài khoản e-SkyOne được áp dụng cho khách hàng mới đăng ký tại các điểm kinh doanh hoặc online trên ứng dụng HDBank. Tất cả khách hàng hiện hữu cũng tự động được hưởng chính sách “0 phí” để tận hưởng tiện ích hấp dẫn.

e-SkyOne,  HDBank anh 2

Khách hàng được miễn nhiều loại phí khi đăng ký e-SkyOne.

Sự ra đời của e-SkyOne đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phục vụ khách hàng của HDBank, đi theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước về việc hạn chế sử dụng tiền mặt, đồng thời nâng cao trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng.

Với tinh thần “All in app HDBank” (tất cả trong ứng dụng HDBank), từ năm 2020, nhà băng này triển khai tính năng mở tài khoản thanh toán trực tuyến bằng công nghệ eKYC, giúp khách hàng dễ dàng mở tài khoản tại nhà hay bất kỳ nơi đâu trên ứng dụng HDBank. Với công nghệ eKYC, khách hàng có thể sở hữu những tiện ích của tài khoản e-SkyOne “0 phí” trong vài phút đăng ký.

Ngoài ưu đãi từ e-SkyOne, khách hàng sử dụng HDBank còn nhận tài khoản số đẹp miễn phí 100% như số điện thoại, ngày sinh và có thể chủ động chọn số tài khoản theo sở thích. Từ nay, khách hàng cá nhân mở tiết kiệm online từ 1 triệu đồng còn hưởng lãi suất đến 7,6%/năm cho kỳ hạn 6 tháng, 4%/năm cho kỳ hạn 1 tháng.

HDBank mang đến chương trình ưu đãi “Tài khoản không phí, sống thảnh thơi, trúng xe hơi” với hàng loạt quà tặng hấp dẫn. Khách hàng có thể nhận quà tặng và tham gia chương trình quay số may mắn qua các bước:

Bước 1: Tải/đăng nhập app HDBank. Đối với khách hàng mới cần đăng ký mở tài khoản.

Bước 2: Thực hiện giao dịch thanh toán tối thiểu 200.000 đồng/giao dịch.

Bước 3: Xác nhận thông tin và hoàn tất giao dịch. Nhận mã số dự thưởng để tham gia các kỳ quay thưởng theo quy định của chương trình tại đây.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm