Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn phí giao dịch, nhận quà giá trị với ngân hàng số MyVIB

Từ 15/9 đến 31/12, khách hàng khi đăng ký dịch vụ ngân hàng số MyVIB sẽ được hưởng nhiều ưu đãi miễn phí hấp dẫn và quà tặng giá trị.

Khái niệm ngân hàng số đang dần trở nên quen thuộc với đông đảo khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ, những người làm việc văn phòng và yêu thích công nghệ. Với dịch vụ ngân hàng số, khách hàng không phải đến chi nhánh, phòng giao dịch để thực hiện các thủ tục phức tạp, mất nhiều thời gian như: xếp hàng lấy số, chờ đợi đến lượt, khai báo trên mẫu giấy…

Việc ứng dụng công nghệ trong các dịch vụ giúp khách hàng chủ động thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi, qua kết nối Internet trên máy tính hoặc smartphone. Sự thuận tiện, nhanh chóng trong giao dịch đã thay đổi thói quen của người tiêu dùng, chuyển từ sử dụng dịch vụ truyền thống sang dịch vụ ngân hàng số.

Nắm bắt được xu hướng thay đổi hành vi người tiêu dùng, Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB) đã triển khai chiến lược số hóa dịch vụ ngân hàng từ nhiều năm về trước. Đến nay, VIB là ngân hàng tiên phong và đạt được nhiều thành tích trong lĩnh vực này.

Ngân hàng số MyVIB cung cấp đến khách hàng các sản phẩm gồm tài khoản thanh toán (current account), tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn (term deposit), tài khoản tiết kiệm mục tiêu (goal saver) và các dịch vụ gồm thanh toán hóa đơn (điện, nước, truyền hình...), nạp thẻ điện thoại, game, khóa thẻ tín dụng... qua ứng dụng Internet banking và mobile banking.

Khách hàng không cần đến chi nhánh VIB vẫn có thể thực hiện giao dịch ngân hàng bằng vài click chuột. Bên cạnh các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, ứng dụng ngân hàng di động MyVIB được khách hàng lựa chọn bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng và đảm bảo tính an toàn.

VIB,  ngan hang so anh 1
Chương trình #TậnHưởngMiễnPhí của VIB được đông đảo khách hàng quan tâm.

Để thu hút khách hàng trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số MyVIB, từ ngày 15/9 đến hết ngày 31/12, VIB triển khai chương trình khuyến mãi #TậnHưởngMiễnPhí với nhiều ưu đãi miễn phí hấp dẫn và quà tặng giá trị. Theo đó, các khách hàng mới đăng ký tài khoản thanh toán trực tuyến qua kênh VIB website hoặc ứng dụng ngân hàng di động MyVIB sẽ được tặng trực tiếp 200.000 đồng vào tài khoản và có cơ hội trúng thưởng iPhone 6S cùng hàng nghìn vé xem phim CGV.

Khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số MyVIB để tận hưởng miễn phí mọi giao dịch trực tuyến và nhận quà tặng tại đây hoặc đăng ký trên ứng dụng di động MyVIB có trên tất cả hệ điều hành.

Mộc trà

Bạn có thể quan tâm