Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miễn nhiệm chức Chủ tịch tỉnh Bắc Ninh với bà Nguyễn Hương Giang

Chiều 10/7, HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND tỉnh đối với bà Nguyễn Hương Giang để nhận nhiệm vụ mới.

Kỳ họp thứ 18 HĐND tỉnh Bắc Ninh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 diễn ra chiều 10/7.

Theo HĐND tỉnh Bắc Ninh, công tác cán bộ thuộc thẩm quyền của HĐND tỉnh tại kỳ họp đã được tiến hành theo đúng quy trình, quy định của pháp luật.

Theo đó, HĐND tỉnh Bắc Ninh đã thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức danh Chủ tịch HĐND tỉnh và cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Nguyễn Quốc Chung theo đơn xin nghỉ hưu trước tuổi và đã được Ban Bí thư Trung ương Đảng đồng ý và kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh.

HĐND tỉnh Bắc Ninh đã thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức danh Chủ tịch UBND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với bà Nguyễn Hương Giang theo ý kiến của Ban Bí thư và kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, để nhận nhiệm vụ mới theo quyết định của cấp có thẩm quyền.

Tại kỳ họp, HĐND tỉnh Bắc Ninh đã nghe các báo cáo, tờ trình, đề án về tình hình kinh tế - xã hội và công tác điều hành của UBND tỉnh 6 tháng đầu năm, kế hoạch thực hiện 6 tháng cuối năm 2024; phương án điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025 (lần 5)…

Theo HĐND tỉnh Bắc Ninh, kết quả của phiên họp thể hiện sự lãnh đạo kịp thời của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh và sự chuẩn bị nghiêm túc của các cơ quan hữu quan; tinh thần trách nhiệm của các vị đại biểu HĐND tỉnh; sự theo dõi, giám sát và chia sẻ của cử tri và nhân dân trong tỉnh.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Bắc Kinh, Trung Quốc

Trưa 26/6, sau khi kết thúc các hoạt động ở WEF Đại Liên 2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã rời thành phố Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh) tới Bắc Kinh.

Cháy chung cư ở Bắc Ninh, khói bốc cao hàng trăm mét

Đám cháy xảy ra vào khoảng 15h20, ngày 22/6, tại chung cư Cát Tường, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Salon tóc ở Hà Nội bị tố 'ăn chặn' tóc hiến cho bệnh nhân ung thư

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh lên tiếng trước thông tin tố cáo một salon tóc 'ăn chặn' 650 bộ tóc hiến cho bệnh nhân ung thư.

Bộ sách "Vững bước trên con đường đổi mới" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một trong những công trình nổi bật của NXB Chính trị Quốc gia Sự thật; gồm hai tập, tập một gồm các bài viết, trả lời phỏng vấn của Tổng bí thư đăng trên báo Nhân Dân từ năm 2011-2014. Tập 2 là những bài từ năm 2015-2017.

Nội dung sách tập trung vào các vấn đề đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa, xây dựng, chỉnh đốn Đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, phát huy sức mạnh đại đoàn kết của toàn dân tộc; chủ động, tích cực hội nhập, hợp tác quốc tế, thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh...

https://tienphong.vn/mien-nhiem-chuc-chu-tich-tinh-bac-ninh-doi-voi-ba-nguyen-huong-giang-post1653566.tpo

Nguyễn Thắng/Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm