Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mie, Hồng Thanh: 'Khi yêu, cả hai sẽ tìm được thời gian bên nhau'

Nếu nghĩ mối quan hệ của mình đã “cũ”, bạn có thể học cách hâm nóng từ cặp đôi Mie - Hồng Thanh như cùng dạo quanh thành phố.

Từ khi công khai, Mie và Hồng Thanh nhận được sự ủng hộ từ công chúng và đồng nghiệp bởi tình cảm chân thành dành cho nhau. Do tính chất công việc, cặp đôi bận rộn với lịch diễn, quay dày đặc. Hiểu quy luật “nguội lạnh” của mọi mối quan hệ bắt nguồn từ sự xa cách, cả hai luôn dành thời gian bên nhau.

Sắp xếp quỹ thời gian bên nhau

Chia sẻ bí quyết gắn bó bền chặt, cặp đôi cho biết quan trọng nhất là sự quan tâm lẫn nhau và không bao giờ xem mối quan hệ “đã cũ”, luôn làm mới mỗi ngày. Hồng Thanh nhấn mạnh: “Bận rộn không phải lý do, khi yêu, cả hai sẽ tìm cách để có thời gian bên nhau”.

Mie cũng đồng quan điểm: “Thậm chí, những ngày Mie hay Hồng Thanh không thể gặp nhau thì vẫn nhắn tin hoặc gọi điện thoại hỏi thăm nửa kia, như thế cũng ấm lòng lắm”.Từ suy nghĩ nhỏ, cả hai cho thấy sự thấu hiểu, trân trọng và nghiêm túc với mối quan hệ này. Ở góc độ xa hơn, cặp đôi sẽ khó song hành bền lâu nếu viện lý do sống cuộc đời riêng như những khi độc thân.

“Làm mới” mối quan hệ

Thời gian đi diễn, quay hay dự sự kiện, cả Mie lẫn Hồng Thanh đều sử dụng ôtô hoặc taxi. Thế nhưng vào ngày không có show, cặp đôi thích “đèo” nhau trên xe máy, rong ruổi qua từng con phố. Một trong những bí quyết cả hai thường dùng “hâm nóng” tình cảm là dành một ngày trải nghiệm nhiều hoạt động, sở thích như bắt đầu bằng việc tập thể dục, “xì xụp” bữa sáng nóng hổi.

Air Blade anh 3

Mie và Hồng Thanh thích ngồi trên xe máy và trải nghiệm nhiều hoạt động vào ngày không nhận show.

Sau đó, tranh thủ khi trời mát, cả hai dong xe dạo khắp các con đường đẹp, nhiều cây xanh và sầm uất của TP.HCM. “Người bạn đồng hành” của Mie và Hồng Thanh là xe Air Blade với thiết kế đẹp mắt, động cơ chạy êm, nhiều tiện ích như cổng sạc USB trong cốp hỗ trợ ghi lại khoảnh khắc selfie, hạn chế gián đoạn do hết pin điện thoại.

Mua sắm là “tiết mục” không thể thiếu trong lịch trình một ngày hẹn hò. Đây cũng là lúc Mie và Hồng Thanh tư vấn cho nhau trang phục đi diễn, dự sự kiện.

Không cần nhà hàng sang trọng, cặp đôi thoải mái thưởng thức ẩm thực đường phố. Khi đường lên đèn cũng là lúc cả hai dùng bữa tối lãng mạn và chở nhau trên chiếc Air Blade hòa vào dòng người, tận hưởng buổi tối bên nhau.

Một ngày không show của Mie và Hồng Thanh diễn ra với nhiều trải nghiệm hạnh phúc. Ở đó, sự tôn trọng, thấu hiểu và đồng cảm trở thành mấu chốt để song hành trên chặng đường thú vị, lãng mạn.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm