Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Midu, Jun Vũ, Lan Ngọc lăng xê trào lưu 'lì xì tươi' đầu năm mới

Nếu thường xuyên cập nhật mạng xã hội, bạn sẽ không khó nhận ra trào lưu “lì xì tươi” đang được nhiều sao Việt quan tâm, chia sẻ.

Trong ngày đầu năm Canh Tý, đi ngược dòng với những bài viết chia sẻ phong bao lì xì đỏ truyền thống, Midu bất ngờ khởi xướng trào lưu “lì xì tươi” đầy màu sắc khiến fan tò mò. Cô mở đầu bài viết bằng câu chuyện khoe “lì xì tươi”, thoạt nghe cứ ngỡ là tiền tươi thóc thật. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã đính chính: “Mới nghe qua tưởng là tiền tươi hay phong bao lì xì đỏ truyền thống, nhưng thật ra đó thức uống tươi ngon, với mong muốn cả năm luôn tươi tắn khỏe mạnh”.

Người hâm mộ không khỏi thích thú và liên tục bày tỏ ngạc nhiên bên dưới bài viết: “Khái niệm này được nè!”, “Để năm nay đổi sang lì xì tươi hết cho tươi khỏe cả làng”…

Lavie anh 1

Midu dịu dàng khoe “lì xì tươi” trong những ngày đầu năm.

Thức uống mà Midu nhắc đến chính là We Real. Không chỉ dừng lại ở việc khoe lì xì, Midu còn có tâm chia sẻ tường tận: “Không những có vị tươi ngon nguyên chất, We Real còn giúp thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa và tăng sức đề kháng nữa”.

Cũng vì vậy, nữ diễn viên xem “lì xì tươi” là lời chúc, gửi mong muốn cả năm luôn tươi tắn và khỏe mạnh. Không hẹn mà gặp, Lan Ngọc và Jun Vũ cũng hào hứng bật mí về “lì xì tươi” trên trang cá nhân.

Với tính tình có phần nhí nhảnh, Ninh Dương Lan Ngọc tự nhận tuy già đầu nhưng vẫn có “lì xì tươi” từ We Real. Biết được đây là nước trái cây 100% tươi nguyên chất và không thêm nước, Lan Ngọc tự hứa sẽ uống mỗi ngày để cả năm luôn tươi xanh và khỏe khoắn tràn trề.

Không thua kém đàn chị, Jun Vũ lại thả nhẹ bức ảnh để khoe với fan câu chuyện vừa nhận được “lì xì tươi”. Cô bày tỏ sự thích thú khi uống thử We Real và dự đoán: “Nhận ‘lì xì tươi’ We Real đầu năm thế này thì chắc cả năm nay của Jun cũng sẽ tươi hết mức đây”.

Lavie anh 4
Jun Vũ khoe ảnh bên cạnh “lì xì tươi” We Real.

Tết đến xuân về, mọi người thường trao nhau những phong bao lì xì đỏ như lời cầu chúc cho một năm mới an lành. Tuy nhiên, tiền bạc không thể mua được sức khỏe và không lời chúc nào có thể sánh bằng mong muốn tươi khỏe. Vì vậy, nước trái cây tươi nguyên chất không thêm nước là “lì xì tươi”, lời chúc sức khoẻ thiết thực của We Real.

Thay vì trao lì xì đỏ cùng những câu chúc truyền thống, bạn có thể tặng sức khỏe bằng cách trao “lì xì tươi”. Đại diện We Real cho biết, thức uống không chỉ mang vị tươi ngon tự nhiên từ trái cây tươi mà còn giúp cơ thể thanh lọc, chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, sản phẩm có thể giữ được vị tươi ngon trong 30 ngày nhờ công nghệ thanh trùng lạnh HPP hiện đại.

Độc giả đăng ký nhận “lì xì tươi” từ We Real tại đây để mong một năm mới tươi khỏe.

Từ ngày 28/12/2019 đến ngày 29/2/2020, khi chia sẻ cảm nhận về We Real trên trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm hashtag #WeReal_Tuoingonbatbien, bạn sẽ có cơ hội uống We Real miễn phí trong suốt một năm.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường: Công ty Cổ phần Lavifood Địa chỉ: Lô D1a, đường Dọc 2, KCN Phú An Thạnh, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Việt Nam.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm