Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Michael Ballack khuyên Ozil đến Bayern Munich

Cựu ngôi sao của của đội tuyển Đức lên tiếng khuyên tiền vệ Mesut Ozil nên chia tay Arsenal để đến Bayern Munich.

Tương lai của Mesut Ozil đang là vấn đề khiến ban lãnh đạo Arsenal phải đau đầu trong thời gian qua. Hợp đồng hiện tại của Ozil chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018 và hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận chung cho bản hợp đồng mới.

Trước bối cảnh "Pháo thủ" có thể đánh mất ngôi sao sáng giá bậc nhất của mình, cựu ngôi sao của Chelsea và Bayern Munich - Michael Ballack bất ngờ lên tiếng khuyên người đàn em đồng hương nên rời Arsenal để gia nhập đội bóng “Hùm xám nước Đức”.

Phát biểu trên tờ Sport Bild của Đức, Michael Ballack cho biết: "Mesut là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những ngôi sao hàng đầu ở Arsenal. Rất nhiều CLB muốn có được cậu ấy, nhưng nếu Mesut muốn giành chiến thắng, muốn có được danh hiệu lớn thì hãy đến Bayern Munich".

Mesut Ozil duoc Ballack khuyen den Bayern Munich anh 1
Michael Ballack khuyên Ozil nên gia nhập Bayern Munich.

Trước sự quan tâm của các đội bóng từ Trung Quốc dành cho Mesut Ozil, Ballack tin tưởng rằng Bayern cũng sẵn sàng chi đậm để có được tiền vệ 28 tuổi này.

“Nếu bạn nhìn vào những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng trong thời gian qua, các đội bóng từ Trung Quốc đang chi rất nhiều tiền để có được các ngôi sao từ Premier League. Có vẻ Bayern sẽ phải chi tới 50 triệu euro để có được Mesut. Họ sẽ làm như vậy để có được bản hợp đồng chất lượng. Họ sẽ đầu tư để có được cầu thủ đẳng cấp thế giới”, cựu ngôi sao ĐT Đức cho biết thêm.

Michael Ballack đã có nhiều năm gắn bó với Bayern Munich và đạt được nhiều danh hiệu cùng đội bóng này như 3 chức vô địch Bundesliga, 3 cúp quốc gia Đức, danh hiệu tiền vệ hay nhất UEFA Champions League 2002 và 3 lần được bầu là cầu thủ Đức hay nhất trong năm (2002, 2003, 2005).

Ngoài Mesut Ozil, Arsenal cũng vướng phải rất nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với ngôi sao Alexis Sanchez bởi hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Chile cũng còn thời hạn đến tháng 6/2018. Trong thời gian qua, rất nhiều lần Sanchez tỏ thái độ không bằng lòng với “Pháo thủ”.

Hiện PSG, Chelsea và Juventus đã nhảy vào cuộc đua để có được chữ ký của Sanchez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm