Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea áp đảo Arsenal ở đội hình kết hợp derby London

Với phong độ ổn định tại giải Ngoại hạng, dễ hiểu khi đoàn quân của Antonio Conte đóng góp đến 7 gương mặt vào đội hình kết hợp với kình địch Arsenal.

doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 1
Đội hình kết hợp trận derby London theo sơ đồ 3-4-3 của Antonio Conte.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 2
Thủ môn Thibaut Courtois (Chelsea): Số trận giữ sạch lưới của Courtois kể từ đầu mùa gần gấp đôi so với những gì đàn anh Petr Cech làm được ở sân Emirates (13 so với 7).
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 3
Hậu vệ Cesar Azpilicueta (Chelsea): Không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng Azpilicueta vẫn có thể tỏa sáng ở hàng thủ 3 người của Chelsea. Cựu cầu thủ Marseille sở hữu tỷ lệ tắc bóng chính xác 72% và chưa mắc bất kỳ lỗi phòng ngự nào.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 4
Hậu vệ David Luiz (Chelsea): David Luiz đã khiến những kẻ từng chỉ trích anh phải câm lặng bằng màn trình diễn vô cùng ấn tượng. HLV Conte đã yêu cầu ngôi sao người Brazil tích cực tham gia tranh cướp bóng để nhường nhiệm vụ kiến thiết cho các đồng đội còn lại. Điều này đã giúp cựu sao PSG phát huy tối đa khả năng của mình ở mùa giải năm nay.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 5
Hậu vệ Laurent Koscielny (Arsenal): Không cần nói nhiều về đẳng cấp của thủ quân Arsenal hiện tại. Koscielny sở hữu tỷ lệ tắc bóng chính xác lên đến 91%, điều mà không trung vệ nào tại Premier League làm được.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 6
Chạy cánh Hector Bellerin (Arsenal): Ở bên hành lang phải, Bellerin chắc chắn sẽ là phiên bản nâng cấp của Victor Moses.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 7
Chạy cánh Marcos Alonso (Chelsea): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, cựu sao Fiorentina còn hiệu quả mỗi khi dâng cao hỗ trợ đồng đội tấn công. Alonso đã có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 18 lần ra sân tại Premier League năm nay.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 8
Tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea): Phát biểu trước trận derby London, HLV Arsene Wenger đã vô cùng tiếc nuối vì không có được sự phục vụ của "máy quét" người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Cựu cầu thủ Leicester đã thực hiện 175 lần cướp bóng trong chân đối thủ, gần gấp đôi so với đồng hương chơi cùng vị trí Francis Coquelin (95).
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 9
Tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal): Một mình Kante là quá đủ để "cân" hàng tiền vệ đối phương. Vị trí còn lại của tuyến giữa được trao cho một ngôi sao có xu hướng tấn công là Mesut Oezil. "Nhạc trưởng" người Đức đã có 5 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo tại giải Ngoại hạng năm nay.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 10
Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal): Nếu tính tổng số bàn thắng và kiến tạo kể từ đầu mùa, Alexis Sanchez đang là chân sút tốt nhất trong top 4 giải đấu hàng đầu châu Âu với 15 pha lập công cùng 9 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 11
Tiền đạo Diego Costa (Chelsea): Bỏ lại những tin đồn liên quan đến Trung Quốc, Diego Costa đã lấy lại sự tập trung và phong độ tốt nhất để cùng Chelsea hướng đến chức vô địch Premier League thứ 5 trong lịch sử CLB.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 12
Tiền đạo Eden Hazard (Chelsea): Hazard thực sự hồi sinh dưới bàn tay của HLV Antonio Conte. Ngoài chạy cánh, ngôi sao người Bỉ còn có thể thi đấu như một trung phong cắm. 9 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo là những gì cựu cầu thủ Lille làm được ở Premier League năm nay.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 13
Lịch thi đấu vòng 24 Premier League với tâm điểm là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Arsenal trên sân Stamford Bridge.
doi hinh ket hop Chelsea vs Arsenal anh 14
Bảng xếp hạng trước vòng 24.

20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 23 Premier League

Khoảnh khắc tân binh Gabriel Jesus ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho Man City được bình chọn là một trong 20 hình ảnh đẹp nhất vòng 23 giải Ngoại hạng Anh.




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm