Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mia.vn trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Hydro Flask

Trở thành nhà phân phối chính thức của Hydro Flask, hệ thống siêu thị Mia.vn là địa chỉ tin cậy cho người dùng khi muốn tìm kiếm sản phẩm bình giữ nhiệt chất lượng.

Bình giữ nhiệt Hydro Flask là thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng trên toàn cầu, thành lập năm 2009 tại Bend, bang Oregon, Mỹ. Hydro Flask nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và tiện dụng. Nhờ những ưu điểm đó, Hydro Flask luôn nằm trong top bình giữ nhiệt bán chạy nhất thế giới.

MIA.vn anh 1

Bình giữ nhiệt Hydro Flask được ưa chuộng trên các sàn thương mại điện tử.

Thiết kế của bình được đánh giá là độc đáo và thu hút. Sản phẩm có hình dáng thon dài, trang nhã, với đường cong tinh tế và màu sắc đa dạng. Ngoài ra, Hydro Flask còn có nhiều loại bình giữ nhiệt với dung tích khác nhau để phù hợp nhu cầu sử dụng của từng người.

MIA.vn anh 2

Bình giữ nhiệt Hydro Flask có màu sắc nổi bật và thiết kế năng động, phù hợp nhiều hoạt động của người dùng.

Nhờ thiết kế chân không 2 lớp kết hợp công nghệ TempShield, Hydro Flask có khả năng giữ nhiệt tốt và bền bỉ hơn. Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, có lớp lót bên trong giúp đồ uống luôn nóng hoặc lạnh trong nhiều giờ mà vẫn đảm bảo hương vị.

Nắp bình Hydro Flask có cấu trúc dạng tổ ong giúp nâng cao hiệu quả giữ nhiệt và chống rò rỉ. Người sử dụng có thể cho bình vào túi xách, balo mang đi khắp nơi mà không cần lo ngại về việc rỉ nước.

Chưa kể, bình giữ nhiệt Hydro Flask được làm bằng chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, không chứa BPA (Bisphenol A) và các chất độc hại khác như phthalates, tránh gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. Bình được sản xuất bởi thương hiệu cống hiến cho việc bảo vệ môi trường và tạo ra các sản phẩm có thể tái sử dụng, từ đó củng cố thêm uy tín với người dùng.

Từ ngày 1/1, MIA.vn chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu Hydro Flask tại Việt Nam. Từ giờ, khách hàng có thể dễ dàng thuận tiện mua sắm, trải nghiệm bình nước Hydro Flask bán chạy số một Amazon tại hệ thống siêu thị MIA.vn trên toàn quốc.

MIA.vn anh 3

Người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống Mia.vn.

Khi mua bình giữ nhiệt Hydro Flask tại Mia.vn, người dùng được bảo hành, miễn phí đổi trả và giao hàng toàn quốc. Đồng thời, hệ thống cam kết bán hàng chính hãng. Nếu phát hiện hàng giả, khách hàng được hoàn tiền 200%.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm