Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mia.vn độc quyền phân phối vali Heys

Từ ngày 1/1, Mia.vn trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu vali Heys chính hãng tại Việt Nam. Khách hàng Việt dễ dàng trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống siêu thị Mia.vn.

Bạn có thể an tâm mua sắm với chính sách bảo hành toàn cầu ở gần như mọi nơi trên thế giới.

Thương hiệu vali Heys bán chạy tại thị trường Canada

Heys là thương hiệu hành lý ra đời ở vùng ngoại ô Toronto (Canada) vào năm 1986. Trải qua hơn 35 năm phát triển, từ một trụ sở cùng nhà phân phối nhỏ ở vùng ngoại ô đất nước lá phong, Heys hiện có văn phòng tại các quốc gia lớn như Canada, Mỹ, Đức, Hàn Quốc, Trung Quốc. Sản phẩm của thương hiệu được phân phối trên toàn thế giới.

Mia.vn anh 1

Trụ sở thương hiệu vali Heys.

Heys là một trong những thương hiệu sớm cho ra mắt chiếc vali vải nhẹ hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, những chiếc vali nhựa được chế tác từ chất liệu polycarbonate nguyên chất 100% bền bỉ, chống va đập tốt cũng giúp Heys mở rộng đối tượng khách hàng và trở thành thương hiệu được nhiều siêu sao Hollywood yêu thích.

Với cam kết về tính thời trang, chất lượng sản phẩm cùng sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu vali Heys đã sẵn sàng để tiếp tục củng cố vị trí hàng đầu của mình trên thị trường hành lý toàn cầu.

Thiết kế của thương hiệu vali Heys lấy cảm hứng từ nhiều nền văn hoá khác nhau trên thế giới, được thể hiện qua màu sắc, hoa văn của từng bộ sưu tập. Các nhà thiết kế đi đến những quốc gia khác nhau để thu thập cảm hứng và điều này được phản ánh rõ nét trong sản phẩm của họ.

Mia.vn anh 2

Heys hợp tác với nhiều nhà thiết kế và thương hiệu khác nhau, mang đến các bộ sưu tập vali độc quyền và giới hạn.

Thương hiệu Heys đem đến cho thị trường loạt sản phẩm với màu sắc, hoa văn đa văn hoá giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy một chiếc vali phù hợp với phong cách cá nhân của chính mình.

Mia.vn anh 3

Các nhà thiết kế thương hiệu Heys luôn đổi mới, sáng tạo ra những chiếc vali phong cách, chất lượng cao.

Đội ngũ thiết kế thương hiệu Heys luôn tìm cách vượt qua các ranh giới để đưa thiết kế sáng tạo và độc đáo vào những chiếc vali.

Chế độ bảo hành toàn cầu khi mua vali Heys tại Mia.vn

Chế độ bảo hành toàn cầu khi mua sản phẩm vali Heys tại hệ thống siêu thị Mia.vn là một trong những ưu điểm vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bảo hành vali Heys ở gần như mọi nơi trên thế giới.

Mia.vn được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm hành lý chính hãng với hệ thống hơn 23 siêu thị được phân bố rộng rãi khắp các thành phố lớn của Việt Nam như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng.

Trải qua hơn 8 năm liên tục phát triển và đổi mới, từ hệ thống siêu thị vali đầu tiên tại TP.HCM, Mia.vn đã trở thành thương hiệu đi đầu Việt Nam trong lĩnh vực hành lý. Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn với những sản phẩm chất lượng cao cấp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và giá cả hợp lý.

Mia.vn anh 4

Thương hiệu vali Heys hiện được phân phối độc quyền tại hệ thống siêu thị Mia.vn.

Từ ngày 1/1, Mia.vn chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu vali Heys tại Việt Nam. Khi mua sản phẩm vali Heys tại Mia.vn, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu từ dịch vụ bảo hành của Mia.vn. Bạn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ bảo hành của Heys ở gần như mọi nơi trên thế giới với mạng lưới cửa hàng của thương hiệu vali Heys.

Phương Trà

Bạn có thể quan tâm