Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miami Masters: Andy Murray nhẹ nhàng đi tiếp

Tay vợt số 3 thế giới đã không gặp nhiều khó khăn để ghi tên mình vào vòng 3 sau chiến thắng dễ dàng trước tài năng trẻ của Úc Bernard Tomic.

Miami Masters: Andy Murray nhẹ nhàng đi tiếp

Tay vợt số 3 thế giới đã không gặp nhiều khó khăn để ghi tên mình vào vòng 3 sau chiến thắng dễ dàng trước tài năng trẻ của Úc Bernard Tomic.

Andy Murray chỉ mất có 56 phút để hạ gục Tomic sau 2 set cách biệt 6/3, 6/1. Tỷ lệ ăn điểm sau những pha giao bóng 1 của Murray lên đến 80%, anh hai lần có được break ở mỗi set đấu để có chiến thắng thứ 3 trong 3 lần gặp Tomic. Hai lần trước là tại giải Úc mở rộng năm nay cũng như ở bán kết giải Brisbane 2012.

Murray là á quân của giải Miami Masters sau khi thua Djokovic ở trận chung kết năm ngoái. Anh đang hướng đến danh hiệu Masters 1.000 lần đầu tiên kể từ giải Thượng Hải Masters 2011 (thắng Federer). Ở vòng 3, Murray sẽ gặp Grigor Dmitrov, tay vợt đã vượt qua đối thủ Simone Balolli sau 2 set: 6/4, 1/1, người buộc phải bỏ cuộc giữa chừng do chấn thương cổ tay.

Andy Murray không mấy khó khăn ghi tên vào vòng 3.

Nếu như Murray thắng dễ thì tay vợt số 6 thế giới Tomas Berdych phải mướt mồ hôi mới có được chiến thắng trước đối thủ vô danh Daniel Traver sau 3 set: 5/7, 7/6, 6/2. Cùng ghi tên vào vòng 3 còn có một số tay vợt nổi danh khác như Tsonga, Sam Querrey, Richard Gasquet, Andreas Seppi, John Isner..

Ở nội dung đơn nữ, bất ngờ lớn đã diễn ra khi á quân Caroline Wozniacki bại trận chỉ sau 87 phút thi đấu trước đối thủ vô danh Muguruza đến từ Tây Ban Nha (2/6, 4/6). Trước giải đấu này, Wozniacki đã có phong độ rất tốt khi vào đến chung kết Indian Wells và đặt quyết tâm rất cao ở giải Miami năm nay.

Li Na sau khi trở lại kể từ giải Úc mở rộng đã mở lời đe dọa đến các đối thủ sau chiến thắng 6/2, 6/4 trước Lepchenko để ghi tên mình vào vòng 4.

ĐKVĐ Radwanska cũng đứng trước những thời khắc sinh tử khi vượt qua đối thủ Rybarikova sau 3 set: 7/6, 2/6, 6/3. Ở vòng 4, cô sẽ gặp một thử thách là nhà á quân giải Úc mở rộng 2013 Sloane Stephens, tay vợt đã nghiễm nhiên vào thẳng sau khi đối thủ Venus Williams bỏ cuộc vì chấn thương.

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm