Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mesut Ozil giành quyền đá phạt của Ronaldo

Trong một trận đấu mà Ronaldo đã "tắt điện" thì sự tỏa sáng đúng lúc của Mesut Ozil đã giúp Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Valladolid. Đặc biệt, có thể thấy những quả sút phạt ở Real không còn dành riêng cho Ronaldo.

Mesut Ozil giành quyền đá phạt của Ronaldo

Trong một trận đấu mà Ronaldo đã "tắt điện" thì sự tỏa sáng đúng lúc của Mesut Ozil đã giúp Real Madrid có chiến thắng nhọc nhằn trên sân của Valladolid. Đặc biệt, có thể thấy những quả sút phạt ở Real không còn dành riêng cho Ronaldo.

Valladolid- Real Madrid: 2-3

Đây là trận đấu mà hàng thủ Real đã chơi có phần cầu thả trong hiệp 1 với 2 bàn thua rất đáng trách đều từ những sai lầm trong việc kèm người, chọn vị trí. Nhưng những điều chỉnh nhân sự đầy mạo hiểm của Jose Mourinho đã giúp Real giành 3 điểm thành công.


Valladolid vs Real Madrid 2-3

 

Real Madrid là đội nhập cuộc tốt hơn ở những phút đầu trận khi Ronaldo và Jose Callejon thử vận may bằng những cú sút xa. Trong lúc Real vẫn đang loay hoay tìm được vào khung thành Valladolid thì đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số.

Phút thứ 7 xuất phát từ một tình huống phạt góc, các hậu vệ Real lúng túng để bóng đến chân cựu tiền đạo Man United Manucho và anh đã dễ dàng dứt điểm ở cự ly gần tung lưới Casillas.

Tuy nhiên, lợi thế của đội chủ nhà chỉ kéo dài đúng 5 phút. Lần này, đếm lượt Real trừng phạt sai lầm của hàng phòng ngự đội chủ nhà. Jose Callejon bắt bài được đường chuyền về non của 1 hậu vệ Valladolid trước khi chuyền ngược ra cho Benzema dễ dàng đệm bóng san bằng tỷ số 1-1.

Benzema và đặc biệt là Ozil đã thi đấu quá tốt giúp Real giành chiến thắng

Trong nửa đầu hiệp 1, ngôi sao số 1 của Real là Ronaldo chỉ tạo được một tình huống nguy hiểm nhất là cú sút phạt hàng rào bóng đi trúng vị trí của thủ môn Hernandez.

Phút 22, Real tiếp tục nhận bàn thua từ 1 tình huống cố định. Arbeloa và sau đó là Ramos đã không kèm người để cho Manucho thỏa mái đánh đầu từ một pha phạt góc nâng tỷ số lên 2-1 cho Valladolid.

Sau bàn thua Real nỗ lực tấn công trong lúc sức ép của đội chủ nhà có phần giảm xuống khi tiền vệ Patrick Ebert dính chấn thương rời sân. Nhưng cũng phải đến phút 45 Real mới có bàn gỡ. Ozil đã có pha đi bóng đẹp mắt trước khi có một pha phối hợp tinh vi với Benzema trong vòng cấm rồi sau đó dứt điểm tinh tế san bằng tỷ số 2-2 cho Real Madrid.

Bước sang hiệp 2, Jose Mourinho chơi một canh bạc lớn khi lần lượt rút 2 hậu vệ cánh là Nacho và Arbeloa bằng Di Maria và Modric để chơi tấn công tổng lực hòng tìm bàn thắng.

Toan tính của người đặc biệt thành công ở phút 72 khi Mesut Ozil có cú đá phạt trực tiếp cực kỳ hiểm hóc nâng tỷ số lên 3-0. Trước đó, Karim Benzema đã bị phạm lỗi.

Trước bàn thắng này, Real còn 1 lần đưa được bóng vào lưới Valladolid sau cú dứt điểm của Ramos sau đường chuyền của Benzema nhưng trọng tài đã báo lỗi việt vị dù rằng pha xử lý là không chính xác.

Với lợi thế dẫn bàn cùng việc có hàng loạt tiền vệ chơi kỹ thuật ở giữa sân, Real Madrid đã kiểm soát tốt thế trận trong gần 20 phút cuối để giành chiến thắng vất vả 3-2 trước Valladolid qua đó tạm rút ngắn cách biệt so với Barca xuống còn 8 điểm trước khi đội đầu bảng thi đấu trên sân Real Betis.

Đội hình thi đấu:

Valladolid: Hernandez - Rukavina, Sereno, Valiente, Balenziaga - Álvaro Rubio, Víctor Pérez, Ebert (Bueno, 28’), Óscar, Omar – Manucho (Guerra, 77’).

Real Madrid: Casillas – Nacho (Di Maria, 46’), Varane, Ramos, Arbeloa (Modric, 62’) - Alonso, Khedira - Ronaldo, Oezil, Di Maria – Benzema (Varane, 73’).

Bàn thắng: Manucho (7’, 22’); Benzema (12’), Ozil (45’, 72’)

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

HOÀNG TÂM

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm