Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real dồn sức bám đuổi Barca

Sau khi hoàn thành vòng bảng Champions League, nhiệm vụ của Real Madrid lúc này là phải rút ngắn cách biệt đến 11 điểm trước Barcelona tại La Liga.

Real dồn sức bám đuổi Barca

Sau khi hoàn thành vòng bảng Champions League, nhiệm vụ của Real Madrid lúc này là phải rút ngắn cách biệt đến 11 điểm trước Barcelona tại La Liga.

02h ngày 9/12, sân Estadio Municipal Jose Zorrilla:Valladolid- Real Madrid

Muốn làm được điều đó, điều kiện tiên quyết là Real Madrid phải cải thiện được phong độ trên sân khách. Trong 7 chuyến làm khách tính đến thời điểm này, họ chỉ thắng 3, hòa 1 và thua 3, trong khi Barca thắng cả 7 trận làm khách.

Nhưng Valladolid không phải là đối thủ dễ chơi. Họ đang xếp thứ 7 với 21 điểm. Trên sân nhà tính đến thời điểm này họ mới chỉ để thua duy nhất 1 trận, còn lại là 3 trận thắng và 3 trận hòa. Đó sẽ là thách thức rất lớn cho hàng công của Real Madrid.

Hàng công đang thăng hoa sẽ là điểm tựa cho Real Madrid

So với trận thắng Ajax Amsterdam 4-1 tại Champions League giữa tuần, Jose Mourinho sẽ thực hiện một số sự thay đổi nhân sự khi đưa các trụ cột trở lại. Ở hàng thủ, Sergio Ramos và Pepe sẽ trở lại thay cho Varane và Carvalho, trong khi Arbeloa cũng sẽ trở về vị trí hậu vệ phải quen thuộc sau khi thụ xong án treo giò.

Ở tuyến giữa Xabi Alons sẽ trở lại đá dưới Luka Modric, cầu thủ sẽ được sử dụng sau màn trình diễn chói sáng trước Ajax. Trong khi đó, Angel Di Maria sẽ được sử dụng thay cho Jose Callejon để tăng cường khả năng tấn công ở 2 biên cho Real Madrid. Nhìn chung, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có đội hình mạnh nhất.

Về phía Valladolid họ cũng đón nhận tin tức tốt lành khi cựu chân sút của Man United Manucho và trung vệ Valiente đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và có thể xung trận ngay từ đầu. Với đội hình đầy đủ Valladolid sẵn sàng gieo sầu cho Real Madrid.

Với Real Madrid đây là thời cơ tốt nhất để họ có thể rút ngắn cách biệt với Barca sau khi đã đá xong Champions League. Hy vọng chiến thắng của họ là rất lớn sau khi Ronaldo ghi bàn liên tiếp 2 trận gần đây, trong khi Luka Modric bắt đầu cho thấy giá trị của mình. Với một hàng tấn công đang vào phom, Real Madrid có cơ hội để giành chiến thắng ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Valladolid: Hernandez, Rukavina, Serano, Valiente, Balenziaga, Perez, Alvaro, Ebert, Oscar, Ramos, Manucho

Real Madrid: Casillas, Arbeloa, Ramos, Pepe, Coentrao, Alonso, Khedira, Di Maria, Modric, Ronaldo, Benzema

Thông tin bên lề:

- Lần cuối cùng Real Madrid gặp Valladolid cách đây 2 mùa giải. Khi đó Real thắng 4-1 bằng cú hat-trick của Higuain và 1 bàn của Ronaldo.

- Mùa trước Valladolid đứng hạng 3 ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Dưới sự dẫn dắt của Miroslav Dukic họ đã chơi rất tốt ở mùa bóng này khi đứng thứ 7, chỉ kém nhóm dự Champions League có 4 điểm.

- Cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Valladolid là tiền đạo Oscar Gonzales khi anh ghi đến 7 bàn trong 14 trận.

- Real Madrid sẽ rút ngắn cách biệt xuống còn 8 điểm so với Barca nếu hạ Valladolid trước khi đội đầu bảng có trận đấu trên sân Real Betis.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm