Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi vắng mặt trong đội hình tiêu biểu cúp châu Âu

Màn trình diễn ấn tượng giúp Barca ngược dòng trước Inter chưa thể giúp Lionel Messi có chỗ trong đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

doi hinh tieu bieu Champions League anh 1
Thủ môn Anthony Lopes (Lyon): Người gác đền 29 tuổi thực hiện 4 pha cứu thua ở đẳng cấp cao giúp đại diện Ligue 1 giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân của đối thủ khó chịu RB Leipzig.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 2
Hậu vệ Thiago Silva (PSG): Màn trình diễn ổn định (chuyền chính xác 90%, 4 lần thắng không chiến) của trung vệ người Brazil giúp PSG giành 3 điểm ngay trên sân nhà của Galatasaray.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 3
Hậu vệ Carlos Cuesta (Genk): Ngôi sao 20 tuổi thực hiện chính xác 91% tổng số đường chuyền, giành chiến thắng trong 4 pha không chiến và có một lần phá bóng trên vạch vôi giúp Genk cầm hòa đối thủ mạnh hơn là Napoli trên sân nhà.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 4
Hậu vệ Achraf Hakimi (Dortmund): Ngôi sao thuộc biên chế Real Madrid lập cú đúp, trong đó có 1 pha solo từ giữa sân ghi bàn giúp đại diện Bundesliga đánh bại Slavia Prague để vươn lên dẫn đầu "bảng tử thần".
doi hinh tieu bieu Champions League anh 5
Tiền vệ Stefano Sensi (Inter): Inter để thua ngược nhưng Sensi đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân Camp Nou. Nhanh nhẹn, quyết liệt, khéo léo, thoát pressing tốt, tiền vệ 24 tuổi hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong tương lai dưới sự dìu dắt của HLV Conte.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 6
Tiền vệ Thomas Partey (Atletico Madrid): Ngôi sao người Ghana có một trận đấu bùng nổ với tỷ lệ chuyền chính xác 91%, 4 lần tắc bóng thành công, 2 lần thắng không chiến và quan trọng hơn là pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho Atletico Madrid trong chuyến làm khách đến sân của Lokomotiv Moscow.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 7
Tiền vệ Willian (Chelsea): Cầu thủ người Brazil thực hiện 3 pha rê bóng thành công và là chủ nhân của cú volley đẹp mắt ở phút 78 giúp Chelsea giành 3 điểm trước chủ nhà Lille.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 8
Tiền vệ Donny van de Beek (Ajax): Tiền vệ 22 tuổi đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Ajax nhấn chìm Valencia với tỷ số 3-0 ngay tại thánh địa Mestalla.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 9
Chạy cánh Emmanuel Dennis (Club Brugge): Ở vị trí chạy cánh phải, Messi đã chơi tốt với 10 pha rê bóng, 13 lần qua người thành công, 1 pha kiến tạo nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để thuyết phục các chuyên gia của One Football. Dennis với cú đúp vào lưới Real Madrid giúp Club Brugge giành 1 điểm tại Bernabeu mới là cái tên được lựa chọn.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 10
Tiền đạo Luis Suarez (Barcelona): CĐV mải mê khen ngợi Messi nhưng Suarez mới là người trực tiếp mang về 3 điểm cho Barca với 2 bàn thắng đều ở đẳng cấp cao nhất. Đầu tiên là cú volley "cháy lưới" Handanovic, sau đó là tình huống khống chế biến Diego Godin thành "gã hề" trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho nhà ĐKVĐ La Liga.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 11
Chạy cánh Serge Gnabry (Bayern): Cầu thủ từng bị đánh giá "không đủ tốt để chơi tại Premier League" đã chứng tỏ khả năng bằng việc lập cú poker (ghi 4 bàn) vào lưới một trong những CLB tốt nhất giải Ngoại hạng Anh ngay tại Tottenham Stadium.
doi hinh tieu bieu Champions League anh 12
Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đồ họa: Minh Phúc.
Pha kiến tạo trên chấm 11 m của Messi cho Suarez được tái hiện Cầu thủ đội trẻ Shakhtar Donetsk có pha phối hợp đá phạt đền, qua đó gợi nhớ tình huống kiến tạo của Lionel Messi cho Luis Suarez trước Celta Vigo năm 2016.

Messi điều binh giúp Barca lội ngược dòng trước Inter

Messi và Pique đã có những trao đổi chiến thuật trong đường hầm để mở ra một thế trận sáng nước hơn cho Barcelona trong cuộc đối đầu với Inter Milan.




Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc
Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm