Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi điều binh giúp Barca lội ngược dòng trước Inter

Messi và Pique đã có những trao đổi chiến thuật trong đường hầm để mở ra một thế trận sáng nước hơn cho Barcelona trong cuộc đối đầu với Inter Milan.

Chương trình “Movistar Football House” công bố khoảnh khắc được cho là đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu giữa Barcelona và Inter Milan vào sáng nay. Camera của chương trình đã ghi hình được đoạn trò chuyện giữa Lionel Messi và Gerard Pique trong đường hầm ở giờ nghỉ giữa trận.

Bộ đôi này đã có những bàn bạc về chiến thuật để chống lại lối chơi của Inter ở hiệp thi đấu thứ 2. Messi nhấn mạnh việc tăng cường sự chắc chắn trong lối chơi phòng ngự để giảm thiểu tối đa sức tấn công của đối phương.

Messi anh 1
Messi để lại dấu ấn rất lớn trong chiến thắng của Barca trước Inter. Ảnh:Reuters

Họ cũng liệt kê ra những cầu thủ nguy hiểm bên phía đối thủ để có phương án “chăm sóc” phù hợp trong phần còn lại của trận đấu.

“Hãy bình tĩnh, chúng ta sẽ tạo áp lực nhiều hơn trong thời gian còn lại và điều cần thiết cũng sẽ đến”, Messi yêu cầu các đồng đội giữ vững tinh thần và sau đó là tìm kiếm những kẽ hở nơi hàng phòng ngự của Inter.

“Tạo áp lực hoặc đẩy mạnh thế trận tấn công, chúng ta không thể làm cả hai việc này cùng một lúc”, Gerard Pique nhấn mạnh lại thông điệp mà Messi vừa gởi đến toàn đội.

Những điều chỉnh về chiến thuật của Lionel Messi đã mang lại một thế trận sắc nét hơn cho Barcelona ở hiệp 2. Cú đúp của Luis Suarez, trong đó có một pha kiến tạo từ Messi, giúp cho đội bóng xứ Catalonia lội ngược dòng thành công để thắng 2-1.

Barcelona tạm thời xếp thứ hai bảng F sau lượt trận thứ 2 của Champions League. 

Messi gây chú ý trong ngày trở lại sau chấn thương

Trong ngày trở lại đội hình chính Barcelona đối đầu Inter Milan, Lionel Messi thể hiện đẳng cấp với hàng loạt pha qua người thành công.

Thịnh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm