Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Ronaldo nhận kết quả trái ngược khi đối đầu Mbappe

Trong cả hai lần đối đầu Lionel Messi cho tới lúc này của sự nghiệp, Kylian Mbappe đều chơi bùng nổ và khiến đội bóng của siêu sao người Argentina thua trận.

Kylian Mbappe anh 1

Kylian Mbappe mới chỉ hai lần đối đầu Lionel Messi trong sự nghiệp. Một lần Mbappe đối đầu Leo trong màu áo PSG, một lần hai cầu thủ gặp nhau ở cấp độ ĐTQG. Trong cả hai lần đó, Mbappe đều chơi rất hay và ghi bàn. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 2

Mbappe lập cú hat-trick trong chiến thắng 4-1 của PSG trước Barca ngay tại Camp Nou ở lượt đi vòng 16 đội Champions League. Mbappe trở thành cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại Camp Nou sau 16 năm, kể từ Diego Forlan vào năm 2005. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 3

Trước đó, ở World Cup 2018, Mbappe cũng lập cú đúp vào lưới Argentina ở vòng 16 đội. Tốc độ của Mbappe trở thành nỗi ám ảnh của hàng thủ tuyển Argentina ở trận đấu đó. Không chỉ ghi bàn, Mbappe còn mang về quả phạt đền giúp Pháp mở tỷ số. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 4

Messi không ghi bàn nào trong trận thua 3-4 của Argentina trước tuyển Pháp. Mbappe cùng Pháp sau đó lên ngôi vô địch World Cup 2018. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 5

Trái ngược với Messi, Cristiano Ronaldo chưa bao giờ phải ôm hận khi đối đầu Mbappe ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG. Tính trong các giải đấu chính thức, Mbappe đã 3 lần đối đầu Ronaldo. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 6

Ở vòng 16 đội Champions League mùa 2017/18, PSG và Mbappe đối đầu Real. Ronaldo và Real đều giành chiến thắng trong cả trận đấu lượt đi và về ở vòng 16 đội. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 7

Mbappe tịt ngòi trong cả 2 lần đối đầu Real năm đó. Cá nhân Ronaldo ghi tới 3 bàn vào lưới PSG, giúp Real đi tiếp với tổng tỷ số 5-2. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 8

Vào tháng 10/2020, Mbappe có lần thứ ba đối đầu Ronaldo trong khuôn khổ giải đấu chính thức. Chân sút người Pháp vẫn không thể ghi bàn vào lưới đội bóng của Ronaldo. Pháp hòa Bồ Đào Nha 0-0 ở Nations League. Ảnh: Getty.

Kylian Mbappe anh 9

Sau khi trận đấu kết thúc, Mbappe đăng ảnh mình chụp cùng Ronaldo trên trang cá nhân và không ngần ngại gọi siêu sao người Bồ Đào Nha chính là thần tượng của mình. Ảnh: Getty.

'Ronaldo khao khát chứng tỏ ở quê nhà' Huấn luyện viên Andrea Pirlo cho biết siêu sao người Bồ Đào Nha đang hừng hực khí thế trước trận gặp Porto ở vòng 16 đội Champions League 2020/21.

Ngày Mbappe biến dàn sao Barca thành những gã hề

Sự vắng mặt của Neymar và Angel di Maria vô tình trở thành điều tốt cho Kylian Mbappe, người tỏa sáng rực rỡ trong ngày PSG nhấn chìm Barca với tỷ số 4-1 ngay tại Camp Nou.

Mbappe: 'Ngu ngốc khi quyết định tương lai sau một trận'

Kylian Mbappe khẳng định đang hạnh phúc khi PSG thắng Barca 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 17/2 (giờ Hà Nội).

Hồng An

Bạn có thể quan tâm