Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Ronaldo có thể đá chung một đội

Ronaldo và Messi có thể sát cánh trong cùng một đội nếu kế hoạch trận đấu giữa những ngôi sao châu Âu được UEFA thông qua.

Tờ Mundo Deportivo vừa tiết lộ một công ty marketing đang lên kế hoạch trình UEFA dự án tổ chức trận đấu hàng năm giữa đội Ngôi sao nam châu Âu và đội Ngôi sao bắc châu Âu. Đội phía nam quy tụ những hảo thủ thuộc các giải La Liga, Ligue 1 và Serie A. Trong khi đội phía bắc bao gồm những anh tài đến từ Premier League, Bundesliga và VĐQG Nga.

Theo tờ báo thân Barca, cuộc so tài giữa các ngôi sao trong làng bóng đá châu Âu lấy ý tưởng từ trận NBA All-Star. Đây là trận đấu hội tụ những cá nhân xuất sắc của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ giữa miền Đông và Tây.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin Messi và Ronaldo có khả năng đá cặp với nhau.

Tiêu chí lựa chọn là lấy 3 cầu thủ hay nhất của mỗi CLB. Sau đó ban tổ chức sẽ tiến hành bỏ phiếu trực tuyến. Cầu thủ nào nhận được nhiều số phiếu nhất sẽ lọt vào danh sách thi đấu.

Với những gì đã và đang thể hiện, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi chắc chắn sẽ có tên trong danh sách triệu tập vào đội Ngôi sao phía nam. Theo đó, người hâm mộ sẽ có cơ hội chứng kiến hai siêu sao hàng đầu thế giới lần đầu tiên thi đấu trong cùng một đội.

Công ty marketing dự đoán trận đấu này sẽ thu hút được các nhà tài trợ, bản quyền truyền hình và lượng khán giả khổng lồ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất là liệu các CLB có chấp nhận để những ngôi sao hàng đầu của mình tham gia hay không.

Nếu UEFA đồng ý, trận siêu kinh điển giữa các ngôi sao châu Âu đầu tiên sẽ diễn ra năm 2017. Tuy nhiên, người phát ngôn của UEFA khẳng định cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu chưa có kế hoạch thảo luận về dự án này. 

Đội hình Ngôi sao nam châu Âu và đội Ngôi sao bắc châu Âu do Mundo Deportivo bình chọn.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm