Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi và Neymar hợp sức đánh bại đồng đội trong FIFA 15

Đội 1 với sự góp mặt của những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới như Messi và Neymar vẫn phải nhọc nhằn ngược dòng đánh bại đội 2 của Pique khi so tài trong game FIFA 15.

Nhân dịp tựa game nổi tiếng FIFA 15 ra mắt, 8 ngôi sao đang khoác áo Barca được lựa chọn và chia làm 2 đội để chơi thử. Đội 1 có sự góp mặt của những cầu thủ ưa thích tấn công là Messi, Neymar, Alves và Munir. Trong khi đội 2 lại gồm 3/4 gương mặt chủ yếu làm nhiệm vụ phòng ngự như Pique, Alba, Bartra và Rakitic. Cả hai đội đều sử dụng CLB Barcelona để thi đấu.

Có trong đội hình bộ đôi ngôi sao tấn công thượng thừa ngoài đời là Messi và Neymar nhưng trong game, đội 1 lại để đội 2 lấn lướt và dẫn trước tới 3-0 sau gần 50 phút bóng lăn. Pique thậm chí còn bông đùa rằng, đội của anh hoàn toàn có thể hạ tay game xuống và trở về nhà mà đội 1 vẫn không thể ghi bàn.

Dẫu vậy, trước khi trận đấu khép lại, bộ tứ Messi, Neymar, Alves và Munir vẫn kịp thời gỡ hòa và giành chiến thắng nhờ bàn thắng vàng ở trận đấu phụ sau đó.

Messi cười ngả nghiêng khi thử tài trên FIFA 15

Ngôi sao người Argentina cùng các đồng đội như Neymar, Pique, Alves, Rakitic tỏ ra rất thích thú khi lần đầu được thử tài trên tựa game mới ra lò FIFA 15 của hãng EA Sports.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm