Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Messi và 8 giây thiên tài khiến Man City ôm hận

Chính xác và chuẩn chỉnh đến từng mm, đó là những gì người hâm mộ miêu tả về bàn thắng được Lionel Messi ghi vào lưới Man City ở năm 2021.

Messi anh 1 Messi anh 2

Chính xác và chuẩn chỉnh đến từng mm, đó là những gì người hâm mộ miêu tả về bàn thắng được Lionel Messi ghi vào lưới Man City ở năm 2021.


_____

Host: Hồng Vân

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây

Thính giả cũng có thể nghe đầy đủ các tập của REWIND trên SpotifyApple Podcast

_____

Lionel Messi đã rời PSG, nhưng dấu ấn siêu sao người Argentina tạo ra còn lâu mới phai nhạt. Messi có thể không còn ghi bàn nhiều như lúc còn chơi cho Barca, nhưng anh vẫn là thiên tài với trái bóng dưới chân. Nghệ sĩ sân cỏ. Người tạo nên những kiệt tác.

Một trong số kiệt tác nghệ thuật được Messi tạo ra là bàn thắng vào lưới Man City ở vòng bảng Champions League mùa 2021/22. Một đường cong mỹ miều được Leo vẽ lên, trước đó Messi cho thấy khả năng rê dắt tốc độ và phối hợp nhịp nhàng với Kylian Mbappe.

Cuộc phiêu lưu của Messi ở PSG kết thúc sau 2 năm ngắn ngủi. Mối quan hệ giữa anh và các CĐV PSG cũng không tốt. Dù vậy, bàn thắng Leo ghi được trước Man City chắc chắn trở thành một trong những khoảnh khắc khó phai, để nhắc cho gã khổng lồ thủ đô Paris rằng, họ đã từng được chứng siêu sao hay nhất thế giới thi đấu.

REWIND là series podcast hoài niệm về những khoảnh khắc đáng nhớ trong lịch sử bóng đá, tennis, F1, quyền anh... Tại đây, chúng tôi khơi gợi, tường thuật và phân tích những ký ức để lại ấn tượng mạnh trong các môn thể thao. Chương trình chủ yếu tập trung vào khía cạnh cảm xúc nhằm giúp các khán thính giả hoà mình vào những kỷ niệm đẹp của giới thể thao.


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Đức Trường
Video & Audio: Hải Dương

Bạn có thể quan tâm