Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tuyên bố không còn muốn chơi bóng tại Tây Ban Nha

Tiền đạo của Barcelona khẳng định muốn rời Tây Ban Nha sau những rắc rối liên quan đến thuế ở nước này.

"Lúc này, sau mớ hỗn độn với cơ quan thuế, tôi muốn ra đi. Không hẳn là rời Barcelona, mà tôi muốn rời khỏi Tây Ban Nha", Lionel Messi nói trong cuộc phỏng vấn với kênh RAC1 ngày 9/10.

Anh tiếp tục: "Tôi cảm thấy mình bị đối xử sai cách và do đó không còn muốn ở đây nữa. Tuy nhiên, tôi chưa nhận được lời đề nghị chuyển nhượng chính thức nào vì mọi người đều biết tôi muốn cống hiến cho Barcelona".

Tháng 7/2016, Messi bị tòa án Tây Ban Nha kết án 21 tháng tù vì tội trốn thuế. Ngoài ra, cha anh là ông Jorge Messi cũng bị phạt tù. Khi được hỏi, Messi khẳng định anh không biết gì về vụ trốn thuế nói trên.

messi tron thue anh 1
Messi không muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha sau những rắc rối ngoài chuyên môn. Ảnh: Getty.

Vì án phạt cho Messi dưới 2 năm nên theo quy định của nhà nước Tây Ban Nha, Messi sẽ được hưởng án treo. Tuy nhiên, anh vẫn phải chịu sự quản chế. 

"Sự thật là những gì diễn ra khiến tôi cảm thấy khó khăn. Các con tôi vẫn còn nhỏ và chưa hiểu chuyện", Messi nói với kênh RAC1.

Siêu sao người Argentina cũng khẳng định không muốn rời Barca: "Lý tưởng nhất là tôi ở lại đây vì còn gia đình, bên cạnh đó là vai trò của tôi với Barcelona, những cảm xúc với Barca và bởi tôi cũng như các con cảm thấy thân thuộc với thành phố này. Tôi cũng không muốn thay đổi tình bạn đang có. Tôi không muốn nó bị đổ vỡ".

Messi hiện sở hữu vị thế một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi bóng ở Tây Ban Nha. Siêu sao người Argentina đang có mùa giải chuyên nghiệp thứ 16 cùng đội chủ sân Camp Nou. Từ ngày ra mắt đội bóng, Messi đã ghi tới 604 bàn trên mọi đấu trường.

Khuôn mặt bầm dập của Messi được hé lộ Bộ dạng không đẹp của Lionel Messi ở giờ nghỉ giữa trận thua Liverpool 3-4 tại Champions League mùa 2018/19 lần đầu được hé lộ trong bộ phim tài liệu sắp ra mắt của Barca.

'Hãy trao Quả bóng vàng cho cả Ronaldo và Messi'

Dimitar Berbatov tin cách công bằng nhất để chấm dứt tranh luận ai xuất sắc hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là để cả hai nhận các danh hiệu cá nhân.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm