Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi tươi cười trước tin đồn gia nhập Man City

Siêu sao người Argentina trở thành tâm điểm của sự chú ý với mái tóc, bộ râu và cả gu ăn mặc không thua gì các ngôi sao điện ảnh.

barcelona do bo Scotland anh 1
Hôm qua (22/11), Messi cùng đồng đội lên máy bay sang Scotland chuẩn bị cho trận đấu gặp Celtic trong khuôn khổ bảng C Champions League. 
barcelona do bo Scotland anh 2
Ở lượt trận đầu tiên diễn ra trên sân Nou Camp, Barcelona đè bẹp nhà đương kim vô địch Scotland với tỷ số 7-0, trong đó Messi đóng góp một cú hat-trick.
barcelona do bo Scotland anh 3
Messi sành điệu trong trang phục denim cùng áo khoác ngoài rằn ri của nhà tài trợ Replay. Anh đang không có đối thủ về khoản ghi bàn tại Champions League năm nay với 7 bàn sau 3 trận, bỏ xa các đối thủ xếp sau 3 pha lập công. Báo chí Anh đưa tin, Man City lên kế hoạch chi 220 triệu bảng để cướp "El Pulga" từ tay Barcelona.
barcelona do bo Scotland anh 4
Vắng Messi, Neymar cùng đồng đội đã để Malaga cầm hòa không bàn thắng ở lượt trận thứ 12 La Liga.
barcelona do bo Scotland anh 5
Tại đấu trường Champions League năm nay, chủ nhân của tấm huy chương vàng Olympic mới có cho mình 2 bàn thắng sau 4 lần ra sân.
barcelona do bo Scotland anh 6
Barcelona sẽ ra sân với hàng công mạnh nhất vào đêm nay với quyết tâm giữ vững ngôi đầu bảng trước sự cạnh tranh của Manchester City.
barcelona do bo Scotland anh 7
Trung vệ Pique trùm áo kín đầu để tránh bị làm phiền.
barcelona do bo Scotland anh 8
Huấn luyện viên Luis Enrique tỏ ra khá căng thẳng. Đội bóng của ông đang bị kình địch Real Madrid bỏ xa với khoảng cách 4 điểm tại La Liga.
barcelona do bo Scotland anh 9
Xe bus chở toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ Barcelona đến điểm đóng quân là một khách sạn sang trọng ở thành phố Glasgow.
barcelona do bo Scotland anh 10
Sự xuất hiện của nhà đương kim vô địch La Liga thu hút đám đông người hâm mộ. Cảnh sát đã phải lập rào chắn để ngăn những cổ động viên quá khích.
barcelona do bo Scotland anh 11
Lịch thi đấu loạt trận Champions League đêm nay.
barcelona do bo Scotland anh 12
Xếp hạng bảng C sau 4 lượt trận.

Real trả giá đắt cho tấm vé vào vòng knock-out

Đánh bại Sporting để giành vé vào vòng 16 đội Champions League nhưng Real Madrid lại chịu tổn thất lớn khi ngôi sao Gareth Bale dính chấn thương và buộc phải rời sân.



Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm